Posted by : Unknown

Phun thêu chân mày đẹp sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên hài hòa, sang trọng và đầy nổi bật. Thế nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được dịch vụ này, bạn có là người nằm trong nhóm không nên thêu chân mày không?


Người có sẵn dáng lông mày chuẩn

Nghe thì có vẻ không hợp lý, những người đã có dáng lông mày chuẩn thì còn tìm đến phun thêu chân mày đẹp làm gì? Thế nhưng theo như khảo sat thì nhiều người không biết lông mày mình đang ở dạng khuôn mẫu nào, mà cứ thế mải miết chạy theo xu hướng. chăm sóc sau cắt mí mắt

Nhiều người đã phá lông mày cũ để phun thêu chân mày mới nên rất dễ xảy ra các biến tướng về thẩm mỹ cũng như về nhân tướng học. Vì thế, trước khi quyết định phun thêu chân mày bạn nên tìm hiểu kỹ.

Phụ nữ có thai

Khi đang ở quá trình mang thai nhiều người có sự thay đổi hooc môn dẫn đến rụng lông mày nên đã chọn phun thêu chân mày nhưng không biết rằng.Trong thành phần của mực xăm có chứa lượng lớn chất kim loại nặng và chất tạo màu. Khi thủy ngân và chì được của mực xăm tiếp xúc với cơ thể sẽ gây nên sự tổn hại đến sự phát triển của thai nhi.

Người có da nhạy cảm dễ viêm nhiễm

Da được coi là một cơ quan vô cùng nhạy cảm , chúng có phản ứng mạnh mẽ đối với các chất độc hại. Vì thế những người hay bị dị ứng và viêm da sẽ không thể đạt được kết quả phun chân mày đẹp như ý muốn được. quy trình cắt mí mắt

Tại thẩm mỹ viện Lilia, đã cho ra đời công nghệ phun chân mày đẹp Hàn Quốc, với mực xăm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng an toàn và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Hotline tư vấn: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -