Posted by : Unknown

Chỉ mang 1 nhánh tỏi mà có khả năng trị được mụn cóc cứng đầu, nghe với vẻ tương đối kỳ lạ phải không? Nhưng công dụng của tỏi thật sự rất thần kỳ. Hãy đọc ngay bài viết dưới nhiêu đây nhé!


Trong mỗi nhánh tỏi nhỏ bé cất hồ hết chất như Azooene, diallil trisulfjde và các hoạt chất lưu huỳnh cao giúp diệt vi khuẩn, sát trùng rất hiệu quả. không những thế tỏi đựng hồ hết chất giup làn da tươi trẻ, nâng cao cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu hoàn toàn sự gia tăng, phát triển của vi khuẩn giúp khiến cho teo mụn cóc hoàn hảo.

Các công thứ trị mụn sở hữu bằng tỏi

Bạn có thể dùng trực tiếp nhánh tỏi tươi, thái mỏng rồi đắp lên vết mụn cóc, massage liên tục để dịch tỏi tiết ra thấm vào vết mụn. Vì tỏi với tính nóng nên chỉ đắp tỏi lên vết mụn khoảng 5-7 phút để tránh tình trạng bỏng, phồng rộp da.

Bạn cũng có khả năng dùng một cách thức làm cho khác mang nhanh tỏi. Giã khoảng 3-4 nhánh tỏi, nắm lấy nước và trộn đều có một thìa mật ong, sử dụng bông thấm dung dịch vừa làm lên vết mụn cóc. Sau khoảng 5-7 phút thì rửa sạch sở hữu nước.

Đều đặn thực hiện công thức trên 3-4 lần/ tuần bạn sẽ thây nốt mụn teo bé dần và biến mất.

Công thức trị mụn mang bằng tỏi rất tiết kiệm giá bán nhưng lại rất mất thời gian và công sức. nếu bạn cần trị mụn mau chóng thì hãy kiếm cho mình một liệu pháp công nghệ cao.

Tại thẩm mỹ viện Lilia ngày nay đã vận dụng kỹ thuật Oxy-gen đặc trị mụn vĩnh viễn hiệu quả. Trị mụn triệt để đến 95% ,phá bỏ cồi mụn một bí quyết hoàn toàn, ko tái phát.

địa chỉ thẩm mỹ viện Lilia: 0978.48.6666 để được tư vấn về nhà cung cấp trị mụn Oxy- gen.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -