Posted by : Unknown

Bạn là người có cân nặng thừa hơn so với bình thường? Bạn đang tìm đến phương pháp giảm cân tự nhiên? vậy thì hãy để chúng tôi chỉ giúp bạn cách giảm cân chỉ trong 1 tuần mà giảm được 1 kg nhờ vào thuc don an kieng dưới đây nhé:

Với thuc don an kieng dưới đây vừa giúp bạn giảm được cân lại vừa giúp bạn thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn sẽ không phải nhịn ăn thậm chí bạn còn được ăn tới 4 bữa trong ngày, với 3 bữa chính và 1 bữa phụ. Các món ăn trong thực đơn sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói bụng, giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể không gây cảm giác mệt mỏi. Với các món ăn cũng khá đủ chất và cung cấp cho bạn đủ dinh dưỡng không gây cảm giác mệt mỏi. Bạn hãy thử tuân thủ thuc don an kieng dưới đây trong vòng 1 tuần xem có giảm được kg nào không nhé:

Bưởi là loại quả giúp giảm cân rất hiệu quả
Thực đơn ăn kiêng bữa sáng: 

Khi ngủ dậy bạn hãy chuẩn bị một cốc nước ấm với một quả chanh vắt lấy nước rồi cho vào pha lẫn nước ấm uống, nước chỉ vừa chứ không được chua, có chút vị của quả chanh, rồi sau đó uống hết. Nước chanh này có tác dụng giảm cân lại cung cấp lượng nước cho cơ thể sau một dài chúng giúp cung cấp cân bằng độ pH cho cơ thể, không những vậy còn giúp thải độc tố trong cơ thể ra và kích thích hệ trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn, giúp đốt cháy mỡ thừa thành calo để hoạt động. 

Sau khi bổ sung nước chanh khoảng 30 phút, bạn có thể ăn thêm các loại hoa quả sau như: quả táo quả cam, bưởi. Thêm một chút thực phẩm có chứa chất béo như lạc, để cung cấp lượng calo đủ cho bạn làm việc và học tập đến buổi trưa. Ngoài ra bạn có thể cung cấp các thực phẩm khác cho cơ thể để ngày làm việc hiệu quả hơn không gây cảm giác đói.



Thực đơn ăn kiêng bữa trưa: 

Với thực đơn bữa trưa thì bạn loại bỏ tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn, và tiêu biểu đó chính là cơm, bạn không được ăn cơm nhưng có thể được ăn thịt: thịt gà, thịt lợn luộc, thịt bò tùy ý và lượng vừa đủ là 1,5 lạng không được ăn thịt quay hay thịt đã qua chiên xào, thịt luộc là tốt nhất. Sau đó, bạn có thể ăn thêm 1 hộp sữa chua không đường. Bữa trưa này đảm bảo cho bạn có cảm giác no trong khoảng thời gian là 3 đến 4 tiếng đồng hồ, một khoảng thời gian đủ dài để tiêu hóa thật kỹ phần thịt, với lượng protein giúp bạn có đủ năng lượng để hoạt động. Nếu cảm thấy đói bụng, bạn có thể ăn nhẹ buổi chiều bằng 1 quả chuối hoặc một bát salad rau củ.



Thực đơn ăn kiêng bữa tối:

Đối với bữa tối bạn chỉ ăn trứng luộc chín kỹ, ăn rau, hay salat dưa chuột, và không ăn cơm. 
Bạn nên nhớ phải ăn bữa tối trước 6h chiều, để hệ tiêu hóa có thể nghỉ ngơi trước khi đi ngủ. Sau 6h chiều, bạn chỉ nên uống trà hoặc uống nước để bổ sung nước cho cơ thể, giúp tăng khả năng thanh lọc và cũng giúp làm giảm cảm giác đói bụng.



Bạn nhớ nhé hãy thử lên thực đơn ăn kiêng như vậy trong khoảng thời gian 1 tuần và sẽ thấy điều kì diệu xảy ra, chú ý với những bạn bình thường đang ăn rất nhiều thì có thể tăng lượng thức ăn lên chút xíu còn nếu bạn vẫn thấy cảm giác đói thì có thể bổ sung thêm nước để giảm cảm giác đói và giúp da dẻ được hồng hào lượng nước cung cấp cho cơ thể đầy đủ. bạn cũng có thể thay đổi khẩu phần ăn cho các ngày nhưng không được vượt quá mức cho phép và càng bổ sung nhiều loại hoa quả, rau càng tốt. Sau khi hoàn thành thực đơn này bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, vòng eo nhỏ hơn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -