Posted by : Unknown

Giấm táo thực sự là một cách giảm cân từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả, không chỉ đơn giản, tiết kiệm mà còn rất an toàn.Cùng đọc bài viết dưới đây để giảm cân siêu tốc bằng giấm táo nhé!



Cách tốt nhất là bạn nên tự làm giấm táo tại nhà để việc giảm cân bằng giấm táo an toàn hơn.

Cách làm giấm táo tại nhà cũng rất đơn giản

Chọn loại táo sạch sau đó mang về rửa lại, gọt vỏ và cắt thành miếng mỏng
Trộn khoảng 4 thìa đường vào một bát lớn nước sôi cho ngập táo.
Nén chặt và đậy miếng vải sạch lên ủ trong vòng 7 ngày. Sau đó bạn chắt nước giấm táo ra lọ thủy tinh có nắp, để nơi thoáng mát và dùng dần. trị mụn đầu đen hiệu quả

Cách giảm cân bằng giấm táo

Tính acid trong giấm táo có khả năng tiêu hao nhiệt lượng trong cơ thể lên đến 200 calo.  Vì vậy để giảm cân bằng giấm táo bạn nên sử dụng uống giấm táo mỗi ngày.

Vào trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần uống 1-2 thìa giấm táo nguyên chất để chuyển hóa tối đa lượng chất béo mà thức ăn đưa vào cơ thể bạn.

Bạn chỉ cần pha giấm táo với nước ấm theo tỷ lệ 1:3 , khuấy đều và uống trước khi ăn sáng khoảng 20 phút. Uống vào buổi sáng bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn, đồng thời đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể rất tuyệt vời.

Nếu giảm cân bằng giấm táo mà vẫn không đạt hiệu quả thì bạn có thể tìm đến công nghệ giảm béo Cali-Vipo của thẩm mỹ viện Lilia hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, không rạn nứt, không bị trùng da, đồng thời ngăn ngừa việc tái phát tích tụ mỡ.


Liên hệ thẩm mỹ viện Liliađể được tư vấn: 0978.48.6666.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Mình rất thích cách bài tập giảm cân , giảm cân bằng giấm táo, hay sử dụng các phương pháp như

    das diet để giảm cân hiệu quả

    Trả lờiXóa

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -