Posted by : Unknown

Quả thật là không hề nói quá khi bạn sở hữu đôi môi hồng hào, tươi tắn mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Và sự thật càng không ngoa khi nói phun môi pha lê đã giúp bạn thay đổi cuộc đời.


Tại sao nói phun môi pha lê thay đổi cuộc đời bạn?

Phun môi pha lê giúp tạo màu môi tươi tắn, xóa tan sắc tố sạm màu môi, bên cạnh đó tạo viền môi hoàn hảo giúp đôi môi trở nên quyến rũ, căng mọng và đẹp tự nhiên. sau phun môi kiêng gì

Điểm mạnh của phun môi pha lê

Với công nghệ phun môi pha lê thì mọi khuyết điểm trên đôi như tình trạng xỉn màu hay môi quá mỏng hoặc quá dày đều được thay đổi. Giải pháp phun môi pha lê sẽ mang đến đôi môi cuốn rũ, rạng ngời sắc đẹp tự nhiên.

Khi đến thẩm mỹ viện bạn sẽ được tư vấn để chọn màu môi phù hợp nhất với sắc tố da và hài hòa nhất với phong cách thường ngày của từng khách hàng.

Màu phun được nhập khẩu và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn về độ lên màu cũng như độ bền của sắc môi.

Quá trình phun môi được diễn ra trong quá trình ủ tê nên không có bất kỳ cảm giác đau hay gặp trở ngại gì khi thực hiện. Việc chăm sóc cho đôi môi sau khi thực hiện phun môi pha lê cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Để nhận được những trải nghiệm về một dịch vụ phun môi pha lê đẳng cấp hãy đến với thẩm mỹ viện Lilia, nơi mà vẻ đẹp của khách hàng luôn luôn là tiêu chí để tồn tại.
Liên hệ hotline thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -