Posted by : Unknown

Một nguyên liệu trị tàn nhang tuyệt vời đang hiện diện trong căn bếp nhà bạn mà bạn không hề hay biết đấy. Với lượng lớn vitamin giúp làm đẹp của quả cà tím sẽ là một chọn lựa tuyệt vời cho cách trị tàn nhang bằng cà tím hiệu quả đấy!



Cà tím là một loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bởi vì trong thành phần của cà tím có đến 92% nước, 5,5% glucid và 0,2% lipid xứng đáng là một loại quả giúp bạn trị dứt điểm tàn nhang hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng cà tím

Cách thực hiện: bạn chỉ cần rửa sạch cà tím, rồi cắt thành từng lát mỏng đều nhau. Sau khi đã làm sạch vùng da mặt cần trị tàn nhang, bạn đắp cà tím lên mặt và kết hợp xoa miếng cà tidm trên mặt để giúp làm mờ đi các nốt tàn nhang trên da.

Bạn nên thường xuyên sử dụng mặt nạ cà tím mỗi ngày, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ đi trông thấy.

Cách trị tàn nhang bằng cà tím muối

 Công thức trị tàn nhang bằng cà tím muối này cũng không có gì phức tập. Bạn cũng cần rửa sạch cà tím rồi thái thành từng lát mỏng, sau đó cho vào lọ thủy tinh và đổ ngập giấm gạo ( hoặc giấm táo) vào lọ. Đậy nắp và để trong tủ lạnh khoảng 3-4 ngày.

Trước tiên bạn cũng nên tẩy da chết và làm sạch da mặt, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước dung dịch cà tím đã ngâm và thoa lên nốt tàn nhang hàng ngày.


Với các trị tàn nhang từ cà tím này sẽ giúp bạn tiết kiệm về mặt chi phí nhưng lại rất mất thời gian và hiệu quả đạt được không cao. Tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công công nghệ trị nám tàn nhang độ FFP Celltoning giúp lấy đi 80% nám, tàn nhang sau làn đầu tiên.

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -