Posted by : Unknown

Đôi chân mày sẽ nói lên phần nào về vận mệnh của mỗi người, thế những bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển vận mệnh theo đúng ý bạn với phương pháp điêu khắc lông mày 3D mới nhất. địa chỉ thêu chân mày



Điêu khắc lông mày 3D là gì?

Phương pháp điêu khắc lông mày 3d là việc tạo sợi cho lông mày, giúp những đôi lông mày thưa mỏng trở nên đậm màu, đồng thời khắc họa đường nét hài hòa , cân đối và đúng theo nhân tướng học của bạn nhất.

Ưu điểm khi thực hiện điêu khắc lông mày 3d

Với kỹ thuật điêu khắc lông mày 3d hiện đại nhất, sử dụng đầu kim xăm có kích thước nano di chuyển một cách nhẹ nhàng trên bề mặt da của bạn. Bên cạnh đó mực phun được đi theo dạng sợi lông mày thiên về phía cuối của đuôi mắt để tạo nên nét hài hòa, tự nhiên nhất.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày 3d hiện đại sử dụng mũi kim đi xuyên qua vùng thượng bì của da, di chuyển liên tục để rút ngắn thời gian và hạn chế tối đa mọi xâm lấn.

Mực điêu khắc sử dụng cho lông mày được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và màu mực đạt được đúng chuẩn có hiệu quả độ bền từ 3-5 năm.

Quá trình thực hiện điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ viện Lilia diễn ra sau khi khách hàng đã được ủ tê nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào mà sẽ vô cùng thoải mái để có sự kết hợp hoàn hảo với chuyên viên.

Thẩm mỹ viện Lilia đã rất thành công và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa điểm điêu khắc lông mày uy tín, bắt kịp mọi xu hướng và đảm bảo độ an toàn cao.

Liên hệ hotline để được tư vấn:0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -