Posted by : Unknown

Hỏi:
Xin chào các chuyên gia, em bẩm sinh có chiếc mũi to, bè, hai bên cánh mũi phình rộng. Em muốn được tư vấn về dịch vụ thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền và có đảm bảo an toàn không ạ? ( Hồng Vân- Quảng Ninh)


Đáp:
Trước tiên, thẩm mỹ viện Lilia xin cảm ơn bạn Hồng Vân đã rất tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Còn về thắc mấc của bạn , thẩm mỹ viện Lilia xin phép được trả lời như sau:
Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, mang vai trò thẩm mỹ rất quan trọng. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, sang trọng hơn rất nhiều nếu sở hữu chiếc mũi thon gọn, hài hòa.
Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi ra đời để giúp bạn có đươc chiếc mũi nhỏ gọn, hoàn hảo nhanh nhất.
Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản khắc phục hoàn toàn tình trạng của một chiếc mũi to, phình rộng. Tại thẩm mỹ viện Lilia bạn sẽ được sử dụng 2 kỹ thuật là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi rất an toàn và phù hợ với từng đối tượng.

Thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ và mức giá được đưa ra khác nhau. Tại thẩm mỹ viện Lilia, bạn cần bỏ ra chi phí cho 1 cuộc phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là: 6.000.000 VND.

Ưu điểm phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ viện Lilia

Đến với thẩm mỹ viện Lilia bạn sẽ được tư vấn, thăm khám về tình trạng hiện tại của mũi để đưa ra phương pháp phù hợp nhất.
Tiếp đến bạn sẽ được đo vẽ các đường nét để có được đường cắt chuẩn xác nhất.
Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên bạn không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào mà vô cùng thoải mái trong toàn bộ quá trình diễn ra phẫu thuật.
Để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ thu gọn cánh mũi bạn liên hệ theo hotline: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -