Posted by : Unknown

Để chấm dứt nám ngay hôm nay, bạn hãy tham khảo ngay cách trị nám từ vỏ trái cây sau đây, vừa hiệu quả, vừa đơn giản, tiết kiệm lại an toàn cho da của bạn.



Trị nám bằng vỏ chanh

Có lẽ bạn rất quen thuộc với cách trị nám bằng nước cốt chanh, nhưng vỏ chanh thực chất mới là nguyên liệu không nên bỏ đi.

Cách thực hiện: bạn cần thái nhuyễn vỏ chanh rồi cho vào bát nước sôi khoảng 3 phút để tinh dầu trong vỏ chanh tiết ra tối đa. Sau đó rửa sạch mặt và xông hơi trực tiếp bằng tinh dầu vừ tạo ra. Xông hơi khoảng 15 phút sẽ giúp da bạn sạch hoàn toàn bụi bẩn và đánh bay nám.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ việc trị nám bằng vỏ chanh.

Trị nám bằng vỏ cam

Cách thực hiện: Vỏ cam sau khi gọt lấy phần ruột để ăn, bạn đừng vội vứt đi phần vỏ mà hãy lấy trực tiếp vỏ cam chà lên vùng da bị nám để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. Các dưỡng chất trong vỏ cam sẽ lấy đi tế bào chết giúp làn da sáng mịn, sạch nám.

Trị nám bằng vỏ quả bơ

Cách thực hiện: Rất đơn giản với cách trị nám này, bạn chỉ cần dùng trực tiếp vỏ  bơ, chà trực tiếp lên phần da bị nám. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Trị nám bằng vỏ trái lê

Vỏ lê chứa nhiều khoáng chất vitamin giúp loại bỏ tế bào chết làm sáng da và trị thâm nám hiệu quả.
Bạn chỉ cần thái nhuyễn vỏ lên và trộn với 1 hộp sữa chua không đường, thoa hỗn hợp trên khoảng 10 phút và rửa lại với nước ấm.

Cách trị nám từ vỏ trái cây trên rất hiệu quả nhưng chỉ phù hợp với những người bị nám ở mức độ nhẹ, còn những người bị nám lâu năm thì nên tìm cho mình giải pháp trị nám công nghệ cao. Công nghệ trị nám FFP Celltoning tại thẩm mỹ viện Lilia tự hào là phương pháp độc quyền trị dứt điểm 80% nám ngay sau lần đầu điều trị.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -