Posted by : Unknown

Bạn hoàn toàn có thể phá bỏ mọi rào cản tự ti về đôi mắt trùng , nông cạn, thiếu sức sống với phương pháp phẫu thuật tạo hốc mắt sâu.


Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu

Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu hiện đại nhất sử dụng chính phần mỡ tự thân của khách hàng để cấy trực tiếp vào phần thiếu để làm đầy hốc mắt, làm đôi mắt trẻ tròn trịa một cách tự nhiên lôi cuốn nhất.

Vì sao nên lựa chọn phẫu thuật tạo hốc mắt sâu

Việc phẫu thuật tạo hốc mắt sâu không chỉ làm đầy hốc mắt  bằng mỡ tự thân, mà còn đặc biệt tạo nên một nếp mí với một cách tự nhiên và hoàn hảo. Ngoài ra phẫu thuật tạo hốc mắt sâu còn giúp loại bỏ đi phần da thừa không đáng có để đôi mắt được tái sinh, trẻ trung hơn.

Quá trình phẫu thuật tạo hốc mắt sâu hiện đại lấy chính mỡ tự thân của khách hàng để làm đầy nên vô cùng an toàn. Vì là mỡ tự thân nên khả năng thích ứng với cơ thể rất cao, loại bỏ hoàn việc việc dị ứng và đào thải ra ngoài.

Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, tác động đến phần da bên ngoài của mắt nên không gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến thị lực cũng như những xấm lấn đến vùng trung tâm mắt.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, một cơ sở thẩm mỹ có trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội  ngũ bác sĩ và chuyên viên kinh nghiệm lâu năm xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn trải nghiệm dịch vụ tạo hốc mắt sâu hoàn hảo nhất.


Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -