Posted by : Unknown

Khi bước vào độ tuổi trung niên hoặc sau khi sinh con phụ nữ thường xuất hiện những mụn thịt li ti ở vùng quanh mắt. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng rất dễ lây lan nếu không chữa kịp thời. Đọc ngay bài viết dưới đây để trị mụn thịt bằng lá tía tô siêu đơn giản.


Vì sao lá tía tô trị mụn thịt hiệu quả?

Trong mỗi chiếc lá tía tô chứa hàm lượng lớn các vitamin A,E,C có tác dụng dưỡng ẩm cho da, đào thải các độc tố gây hại trong cơ thể ra bên ngoài. Tinh chất trong lá tía tô thẩm thấu nhanh vào da, tẩy tế bào chết và bài tiết các hoạt động của da dễ dàng hơn. cách trị mụn cám

Cách trị mụn thịt bằng lá tía tô

Trước khi thực hiện trị mụn thịt bằng lá tía tô bạn cần làm sạch da bằng nước ấm để làm mềm các vết mụn khiến tinh chất thẩm thấu để trị mụn tốt hơn.

Bạn cần rửa sạch lá tía tô rồi giã nhuyễn với vài hạt muối trắng cho đến khi ra hết nước, vắt lấy phần nước cho vào bát con. Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn thoa dung dịch đã làm lên nốt mụn và để qua đêm.

Với cách trị mụn thịt bằng lá tía tô này bạn nên kiên trì thực hiện hàng ngày. Bạn sẽ nhận thấy sự mờ đi và giảm về kích thước của các nốt mụn một cách bất ngờ.

Hiện nay, công thức này chỉ áp dụng với những đối tượng mà các vết mụn thịt đang ở tình trạng ít và mới bị. Còn với những người đã bị lâu năm thì nên tìm đến với công nghệ trị mụn Oxy Led của thẩm mỹ viện Lilia, địa chỉ điều trị dứt điểm hàng đầu chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -