Posted by : Unknown

 Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi cao 1m55 nặng 57kg, người trông rất mập mạp, nhất là phần đùi của cháu đã thấp lại rất to, cháu đã lên thuc don an kieng nhiều rồi cộng với tập thể dục để giảm cân nhất là giảm mỡ đùi, nhưng cũng không giảm đi được bao nhiều. cháu rất ngại giao tiếp vì hay bị chê béo. Bác sĩ có cách giảm mỡ đùi hiệu quả không ạ, tư vấn giúp cháu với. cháu cảm ơn ạ. 
( Lan Hương – Hải Dương )


Chào bạn,
Chuyên mục tư vấn rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Chỉ số BMI của bạn là 23,73 vẫn ở trong ngưỡng bình thường vì thế bạn không cần phải ăn kiêng chỉ cần có chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lý là bạn sẽ có vóc dáng đẹp. Như bạn nói thì bạn bị béo phần đùi là chủ yếu, rất nhiều người bị béo đùi và sau quá trình tập luyện cũng đã giảm đi đáng kể. Bạn muốn giảm mỡ đùi chúng tôi sẽ đưa ra một số cách giảm mỡ đùi hiệu quả cho bạn dưới đây:

Thứ nhất về thuc don an kieng: bạn phải cắt giảm lượng chất béo và tinh bột hấp thụ vào cơ thể, đây là 2 chất chính góp phần làm bạn tăng cân nhiều. chúng thường có trong bơ, phomat, gạo, ngũ cốc,… ngoài ra thực phẩm ăn nhanh cũng góp phần vào việc bạn tăng cân. Để việc giảm cân hiệu quả bạn nên loại bỏ thực phẩm ăn nhanh ra vì chúng không những không tốt cho sức khỏe mà về lâu dài còn khiến bạn bị béo phì. Bên cạnh đó bổ sung nhiều rau, củ, quả vào thực đơn hàng ngày, nước uống đủ để kích thích quá trình trao đổi chất giúp đào thải lượng mỡ thừa có trong cơ thể.



Thứ 2 cách giảm mỡ đùi hiệu quả từ thiên nhiên:
Cách mà tôi muốn nói đến ở đây là phương pháp giảm cân từ giấm táo, bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Thứ 3 giảm mỡ đùi bằng phương pháp mat xa trước khi đi ngủ: bạn matxa theo vòng tròn từ mông xuống đến đầu gối, chú trọng hơn ở khu vực bắp đùi. Sau đó bạn dùng 2 tay mat xa theo chiều ngang của đùi từ trên xuống dưới,, tiếp theo mat xa theo vòng tròn từ đùi xuống đến đầu gối.

Thứ 4 phương pháp tập thể dục: mỡ đùi tích tụ là do bạn lười vận động lười đi lại. bạn có thể leo cầu thang hàng ngày khoảng 15 phút và chú ý nhấc chân vuông góc với mặt đất để cơ đùi tác động và tiêu hao lượng mỡ thừa. hoặc bạn có thể đập xe đạp hàng ngày với khoảng 20 phút đạp đều và vuông góc với chân lượng mỡ đùi sẽ theo đó mà tiêu tan.


Thứ 5 đó là nhờ đến máy tập rung đùi, bạn  dành ít thời gian trong ngày ra để tập luyên, và bạn sẽ nhanh chóng có căp đùi thon gọn.

Và một số lời khuyên dưới đây cho bạn:
- Duy trì chế độ ăn uống đủ bữa. Hạn chế chất béo, đường, tinh bột, tăng cường rau xanh,... Uống đủ nước từ 1,5 đến 2 lít mỗi ngày.
- Vận động, rèn luyện mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc, ngăn ngừa thừa cân, béo phì và các bệnh mãn tính.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng đến công nghệ cao giúp giảm béo nhanh chóng và hiệu quả.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -