Posted by : Unknown

Chỉ cần một đôi môi tươi tắn, một màu môi rạng rỡ sẽ khiến bạn luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên việc dùng son sẽ rất dễ bị trôi màu nên từ đó công nghệ phun môi pha lê ra đời để đáp ứng được yêu cầu thiết thực của chị em và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


Phun môi pha lê là gì?

Phun môi pha lê là công nghệ tạo màu cho đôi môi mới và hiện đại nhất, giúp cho đôi môi trở nên căng mọng nhẹ nhàng, ngoài ra phun môi pha lê còn khắc phục tình trạng môi không đều, tạo viền môi đẹp tụ nhiên hài hòa.


Ưu điểm của công nghệ phun môi pha lê

Khách hàng sẽ được tư vấn là lựa chọn cho mình màu môi phù hợp nhất với sắc tố da và hợp xu hướng đồng thời tạo nên một thể thống nhất phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp phun môi pha lê với cách tạo đường viền môi sẽ biến môi mỏng thành môi dày, khiến đôi môi đều đẹp và hài hòa.

Màu phun thêu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo độ bền và lên màu đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó còn tiết kiệm thời gian trang điểm cho bạn.

Sử dụng kim siêu vi đi theo đường tròn nhỏ ở môi kết hợp với màu phun và nước bóng từ máy tạo màu và độ bóng cho môi có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Quá trình phun môi pha lê diễn ra đơn giản và bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi kết thúc.


Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia đã và đang rất thành công với công nghệ phun môi pha lê, với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có nhiều năm trong thẩm mỹ phun xăm hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ, trẻ trung và hợp xu hướng nhất.Liên hệ với Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -