Posted by : Unknown

Thu gọn cánh mũi là một xu hướng phẫu thuật được rất nhiều người Châu Á lựa chọn để khắc phục nhược điểm cánh mũi to đặc trưng. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế để tiến hành phẫu thuật . Cùng tìm hiểu xem bảng giá chi phí cho phẫu thuật thu gọn cánh mũi là bao nhiêu nhé!


Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là giải pháp tạo dựng cánh mũi, xóa bỏ tình trạng mũi to, thô. Khách hàng sẽ được sử dụng 1 trong 2 phương pháp là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, đảm bảo được độ an toàn và mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũ hết bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ viện cũng như cơ sở vật chất và trình độ của các bác sĩ mà mức giá được đưa ra khác nhau.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, mức giá đưa giá cho khách hàng là một mức gía hết sức cạnh tranh. Chỉ với 6.000.000 cho một cuộc phẫu thuật thu gọn cánh mũi đem lại vẻ đẹp vĩnh viễn trọn đời cho bạn.

Ưu điểm thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục được nhược điểm của những chiếc mũi to, thô, phình sang hai bên , mất cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Phương pháp thu gọn cánh mũi sử dụng những kỹ thuật đơn giản nhất nhưng đạt được độ an toàn rất cao, hạn chế mọi sự xâm lấn đến các vùng xung quanh. Đặc biệt khách hàng không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và quá trình chăm sóc diễn ra cũng rất đơn giản.

Thẩm mỹ viện Lilia là một địa chỉ làm đẹp đẳng cấp nhưng với mức giá rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sẵn sàng mang để cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -