Posted by : Unknown

Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân yêu tố môi trường bên ngoài và nội tiết bên trong cơ thể. Bạn sẽ mãi mãi vĩnh biệt tàn nhang với cách trị tàn nhang bằng lá trầu không nhé!


Tác dụng trị tàn nhang của lá trầu không

Lá trầu không là bài thuốc dân gian được cha ông ta sử dụng rất nhiều. Trong lá tràu không chứa thành phần dưỡng ẩm, nhiều chất khoáng và giàu vitamin C có tác dụng triệt tận gốc melanin - tác nhân chính gây nên tàn nhang trên da mặt. Vì thế lá trầu không rất tốt cho điều trị tàn nhang.

Cách thực hiện trị tàn nhang bằng lá trầu không

Bạn cần chuẩn bị 10-12 lá trầu không tươi và nước lọc


Cách thực hiện:
Rủa sạch lá trầu không và cho vào một chậu nước muối loãng để diệt vi khuẩn. Đun sôi nước trầu không khoảng 40 phút. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn, tiếp tục đôn sôi phần hỗn hợp vừa xay với mức lửa nhỏ. Đến khi hỗn hợp có dạng keo thì dừng lại, để ra cho nguội.
Dùng hỗn hợp trên sau khi đã nguội thoa trực tiếp lên vùng bị tàn nhang khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Kiên trì thực hiện công thức này 2 lần/ tuần sau 1 tháng bạn sẽ thấy vết tàn nhang biến mất rất nhanh chóng.
Trị vết tàn nhang bằng lá trầu không rất tiết kiệm nhưng lại mất nhiều thời gian và chỉ có tác dụng với những người có tình trạng tàn nhang nhẹ còn những người đã bị lâu năm và khó chữa thì phải tìm đến liệu pháp công nghệ cao.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia là địa chỉ duy nhất sử dụng công nghệ trị tàn nhang hiện đại nhất FFP Celltoning hiệu quả đến 80% ngay sau lần đầu tiên và hiệu quả đạt được là vĩnh viễn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -