Posted by : Unknown

Sẹo lồi chính là mẫu sẹo cứng đầu nhất và để chữa khỏi cần phần nhiều thời gian để chữa trị. Chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia sẽ hướng dẫn cho bạn cách trị sẹo lồi trên mặt bằng nguyên liệu khi không hiệu quả nhất nhé!



Dùng lá nha đam để trị sẹo lồi trên mặt

Cây nha đam (hay còn gọi là lô hội) là 1 nguyên liệu làm đẹp bỗng nhiên hết sức nhiều và rất dễ kiếm. Lá nha đam rất lành tính nên bạn chẳng phải lo về sự kích ứng da. Vitamin và các dưỡng chất trong lá nha đam giúp làm cho mờ và thu nhỏ những vết sẹo lõm rên mặt rất phải chăng.

Cách thức thực hành : áp dụng lá nha đam tươi sau đó rửa sạch, loại bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, sử dụng phần gel trắng bên trong nghiền nhuyễn rồi trâm đều lên vị trí bị sẹo. Bạn hoàn toàn có thể để gel nha đam trên da qua đêm để đạt hiệu quả trị sẹo nhanh nhất.

Ứng dụng công thức này hàng ngày chỉ mất khoảng dài, bạ sẽ thấy các vết sẹo thu nhỏ và nhạt màu dần.

Dùng mật ong thuần chất để trị sẹo lồi trên mặt

Về công dụng tuyệt vời của mật ong từ làm đẹp thì với lẽ ko cần phỉa đề cập rộng rãi nữa đúng không ạ! Nhưng ít người nào biết được các sẹo lồi cứng đầu lại được xóa mờ nhờ mật ong.

Phương pháp thực hiện: Công thức này cực kỳ đơn thuần, bạn chỉ cần xoa trực tiếp mật ong lên vết sẹo khoảng 20 phút đến thấy mật ong khô thì rửa sạch mang nước. Liên tục thực hiện 1-2 lần/ngày bạn sẽ nhận được kết quả điều trị sẹo như mong muốn.

Bên cạnh đó những công thức trong khoảng thiên nhất chỉ là giải pháp ngay thức thì chứ chẳng thể trị dứt điểm sẹo lồi trên mặt được. bởi thế bạn cần đến biện pháp khoa học cao, tại viện thẩm mỹ Lilia kỹ thuật điều trị sẹo lồi trên mặt CO2 Fractional khắc phục hoàn toàn và vĩnh viễn sẹo lồi nhanh nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -