Posted by : Unknown

Thay đổi nhẹ nhàng nơi đôi mắt với phẫu thuật tạo hốc mắt sâu, sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên khác lạ, cá tính và đẹp cuốn hút một cách dễ dàng.


Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là gì?

Thực chất của phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là việc cấy mỡ tự thân của chính bản thân trực tiếp vào phần mắt để làm đầy, cải thiện vùng chùng nhão. Phương pháp hiện đại sử dụng mỡ tự thân nên vô cùng an toàn đến sức khỏe của khách hàng. sau phun môi pha lê

Lý do nên chọn phẫu thuật tạo hốc mắt sâu

Với phẫu thuật tạo hốc mắt sâu hiện đại nhất, bạn không chỉ được làm đầy hốc mắt bằng chính mỡ tự thân mà còn tạo nếp mí mới rất tự nhiên khắc phục làn da xung quanh mắt trở nên tròn trịa và trẻ trung hơn.

Mỡ được đưa vào mắt là tự thân nên rất an toàn và không gây kích ứng cũng như xảy ra các tác dụng phụ. Đồng thời tránh hoàn toàn việc mỡ tự đào thải và chết trong cơ thể nên hiệu quả đạt được rất lâu dài.

Phẫu thuật  tạo hốc mắt sâu đơn giản, chỉ tác động đến phần ngoài của mắt mà không có bất kỳ ảnh hưởng gì liên quan đến giác mạc.

Mọi quá trình phẫu thuật đều diễn ra dưới hình thức gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay lo sợ gì.

Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào là một địa chỉ tạo hốc mắt sâu đẹp tự nhiên, không xâm lấn với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Vì thế bạn chỉ việc liên hệ còn mọi việc để chúng tôi lo.

Hotline: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -