Posted by : Unknown

Trị mụn bọc bằng mật ong chắc hẳn ko còn xa lạ gì đối với chị em đàn bà , thế nhưng một đôi người có thể sẽ ko thấy được hiệu quả của cách thức chữa trị truyền thống.Cùng tham khảo vài công thức kết hợp dưới nhiêu đây để đánh bay mụn bọc có mật ong hiệu quả nhé!



Mật ong được biết tới là nguyên liệu tự dưng cực kỳ quý giá, rất có lợi cho sức khỏe và hữu dụng từ khiến đẹp, hơn hết là điều trị mụn bọc rất tốt. tất cả công dụng của mật ong sở hữu được là do chất chống oxy hóa ,vitamin C và tính kháng viêm cao.

Trị mụn bọc hài hòa mật ong+ cám gạo

Rất thuần tuý để với hỗn hợp này, bạn chỉ cần trộn đều mạt ong và bột cám gạo với tỷ lệ vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn, sau ấy bạn cho thêm vài giọt nước cốt chanh. thoa đều lên vùng bị mụn khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.Bạn nên kiên trì dùng 2-3 lần công thức trị mụn bằng mật ong mỗi tuần để tạm biệt mụn bọc vĩnh viễn.

Trị mụn bọc mang nước cốt chanh+ mật ong

Hàng ngày hãy dành một chút thời gian để pha hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong để uống hài hòa trâm lên các nốt mụn để bổ sung dưỡng chất trong khoảng bên trong và trị mụn bên ngoài sẽ mang lại hiệu quả trị mun nhanh nhất.

với công thức trị mụn bọc trong khoảng thiên tuy tiết kiệm được giá tiền nhưng lại mất tất cả thời kì và công sức. hiện tại, tại thẩm mỹ viện Lilia khoa học điều trị mụn tận gốc Oxy led sẽ điều trị dứt điểm rất nhiều những cái mụn trên da bằng sự kết hợp của bộ 3 công nghệ tiên tiến nhất, tiêu hủy tận gốc nhân mụn, để mụn không với cơ hội quay trở lại da bạn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -