Posted by : Unknown

Bạn vừa trải qua quy trình phun môi nhưng vẫn chưa biết cách chăm sóc để đôi môi được lên màu tự nhiên tránh mọi rủi ro có thể xảy ra đúng không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cần kiêng ăn gì sau khi phun môi nhé!


Kiêng ăn tanh, đồ hải sản sau khi phun môi

Sau khi trải qua quá trình  phun môi, trong vòng 1 tuần bạn nên tránh xa những thức ăn có tính chất tanh, các đồ ăn hải sản. Bởi vì, các thực phẩm này sẽ khiến cho vết thương khi vừa phun môi của bạn bị ngứa khó chịu, bên cạnh đó màu màu sẽ không thể đat kết quả như mong muốn.

Kiêng ăn đồ nếp, thịt gà và rau muống sau khi phun môi

Ngoài các đồ ăn có chất tanh, bạn cũng tuyệt đối không nên ăn đồ nếp như: xôi, banh nếp…, thịt gà và rau muống trong khoảng thời gian 2 tuần đầu sau khi thực hiện. Những chất có trong các thực phẩm kể trên sẽ khiến môi của bạn lâu lành, bên cạnh đó còn dẫ đến việc ngứa , sưng tấy rất nguy hiểm. phẫu thuật môi trái tim bao lâu lành

Kiêng sử dụng các chất kích thích sau khi phun môi

Bạn nên tránh xa hoàn toàn đồ uống có chất kích thích, bởi chất kích thích sẽ khiến môi bạn đổi màu, trở nên thâm sạm và biến sắc.

Bên cạnh đó bạn cần sử dụng những yêu cầu cũng như các chế độ sử dụng thuốc theo chỉ thị của bác sĩ để mang đến kết quả phun môi hoàn hảo.


Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu bất kỳ thông tin gì liên quan đến phun môi và chế độ chăm sóc sau phun môi thì hãy liên hệ đến hotline thẩm mỹ viện Lilia: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -