Posted by : Unknown


Có rất nhiều phương pháp giảm cân đang được các chị em áp dụng thực hiện. Và phương pháp giảm cân từ giấm là một trong những phương pháp đó. Tình trạng tăng cân một cách nhanh chống gây ra thừa cân béo phì không những làm bạn mất tự tin, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về lâu về dài, gây ra một số bệnh không tốt như mỡ máu.

Phương pháp giảm cân từ giấm táo
Một số cách sau đây giúp bạn giảm cân từ giấm:

Giấm táo nguyên chất có tính axit mạnh và nó làm thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng trong cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Nhưng uống giấm táo nguyên chất lại không tốt chút nào cho dạ dày của bạn, vì vậy chúng ta nên sử dụng giấm táo kết hợp với những thực phẩm bổ dưỡng và thiên nhiên. Để khi giảm béo bạn vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng giúp đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

Cách làm kết hợp giữa giấm táo và đỗ đen: Đỗ đen rang cho chín, ăn thử thấy giòn tan và thơm bùi ngon là được. Chuẩn bị một chiếc lọ thủy tinh, cho đỗ đen đã rang chín để nguội vào, đổ giấm táo ngập đỗ đen rồi ngâm trong vòng 1 tuần là sử dụng được. Trước khi ăn cơm khoảng 1h bạn múc 2 – 3 thìa đỗ đen ra ăn. Khi ăn vào sẽ làm bạn có cảm giác no không còn cảm giác thèm ăn nữa. Đồng thời chúng còn kích thích tiêu hóa và thúc đẩy tiêu hao năng lượng mạnh mẽ giúp làm giảm những mô mỡ thừa hiệu quả.

Cách làm kết hợp giấm táo và mật ong: Pha cốc nước ấm sau đó cho 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê giấm táo vào, khuấy đều lên. Sau bữa ăn 3h bạn uống cốc nước này vào là có cảm giác no hơn và bữa sau sẽ ăn ít đi.

Hàng ngày bạn chỉ cần thêm một lượng nhỏ giấm ăn vào chế độ ăn uống sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo và calo. Hoặc trước mỗi bữa ăn bạn có thể dùng trước 2 thìa nhỏ để ngăn chặn sự thèm ăn, giảm đi lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ rất tốt cho việc giảm cân.

Nên chọn loại giấm táo có chất lượng
Tuy nhiên sẽ có những lưu ý cho bạn khi sử dụng phương pháp giảm cân từ giấm táo như sau để việc áp dụng được tốt nhất:

– Nên sử dụng giấm táo tự làm hoặc mua ở nơi uy tín chất lượng, không sử dụng giấm táo bừa bãi.
– Không sử dụng giấm táo khi quá đói sẽ làm ảnh hưởng đến đường ruột và gây hạ đường huyết, nguy hại cho sức khỏe.
– Không tự uống giấm táo nguyên chất sẽ gây hại cho đường ruột và dạ dày.
– Trước khi sử dụng để giảm cân nên thử với  lượng ít rồi hãy dùng thường xuyên nhé.  Nếu cơ thể không hợp nên dừng lại.
– Không nên sử dụng giấm táo cho những người hay bị hạ đường huyết hoặc bị huyết áp thấp.
-Không sử dụng giấm kết hợp với các thuốc lợi tiểu, thuốc nhuận tràng hoặc insulin, là những kết hợp này có thể làm giảm nồng độ kali trong cơ thể. Đặc biệt, những người bị loãng xương nên tránh sử dụng giấm.


Phương pháp giảm cân từ giấm táo trên đây mà chúng tôi chia sẻ hi vọng bạn áp dụng đúng để vừa có thể giảm được cân lại vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Nhắc đến giảm cân, nhiều người thường nghĩ đến việc ăn kiêng và tập thể dục. Tuy nhiên, ngày nay các phương pháp giảm mỡ thừa đa dạng hơn, giúp cho việc đốt cháy calo hiệu quả hơn. Cùng xem những phương pháp giảm cân hot nhất hiện nay là gì cùng ưu và nhược điểm của từng loại là gì nhé!

    Trả lờiXóa

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -