Posted by : Unknown


1.Không bỏ bữa sáng: Tại sao lại phải làm vậy, bởi vì buổi sáng việc trao đổi chất của cơ thể diễn ra chậm nhất vì cơ thể vừa được nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian dài, bạn không ăn sáng đồng nghĩa với việc nhịn ăn quá lâu 15 đến 20 tiếng. Vì thế cơ thể không sản xuất được những enzym cần thiết để chuyển hóa chất béo giúp giảm cân nhanh.
Bữa sáng rất quan trọng cho cơ thẻ
2. Ăn nhiều rau xanh: Rau xanh giúp hấp thu chất xơ, duy trì ăn rau xanh nhiều là việc làm rất cần thiết, không những giúp bạn giảm được những chất béo đi vào cơ thể vì hạn chế ăn các chất béo mà còn làm đẹp da. Đừng quên bổ sung rau xanh vào bữa ăn hàng ngày nhé.
Ăn nhiều rau xanh hạn chế việc tăng cân
3. Ăn bát nhỏ hơn, nhai kỹ, ăn chậm: cố gắng ăn ít đi bằng cách ăn bát cơm nhỏ hơn và thực hiện nhai kỹ ăn chậm lại sẽ giúp bạn tiêu hóa lượng thực phẩm ít đi và không gây cảm giác đói. Việc làm này hạn chế được sự hấp thụ các chất béo có trong bữa ăn, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

4. Uống nước : cố gắng uống đủ số nước mỗi ngày, vì mọi người thường quên không uống nước điều này rất không tốt. Cơ thể của bạn luôn cần nước, cũng nhờ uống đủ nước thận của bạn sẽ lọc các chất cặn bã tốt hơn và cơ thể sẽ chuyến hóa chất béo hiệu quả hơn.


5. Tập thể dục :  Trong kế hoạch giảm cân bạn nên duy trì tập thể dục hàng ngày. Cơ thể bạn đốt cháy phần lớn lượng carbohydrate sẵn có và thay thế chúng thông qua các bữa ăn trong ngày. Nếu không bổ sung thêm nguồn cung cấp carbohydrate, thì cơ thể bạn sẽ bắt đầu đốt cháy lượng mỡ tích trữ chỉ với những hoạt động đơn giản như: đi bộ, đạp xe…


6. Giảm stress, ngủ đủ giấc: Khi bạn đang trong trạng thái căng thẳng thì cơ thể sẽ giải phóng adrenalin và cortisol. Cortisol kích thích giải phóng insulin và duy trì lượng đường trong máu, điều này có thể kích thích sự thèm ăn.

7. Rủ bạn bè giảm cân cùng: Một điều thật thú vị mà tôi thường thấy là thường người béo sẽ chơi với người béo vì họ có tâm hồn ăn uống vậy nên bạn hãy rủ những người bạn của mình cùng giảm cân, điều đó sẽ giúp các bạn nhắc nhở nhau hàng ngày, tăng thêm sự hứng thú và quyết tâm cũng như có động lực giảm cân hiệu quả hơn.  

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -