Posted by : Unknown


Gạo lứt là một thực phẩm rất tốt, giúp tiêu dễ dàng, chất dinh dưỡng có trong gạo lứt rất nhiều, gạo lứt không chỉ giúp giảm lượng cholesterol, nó còn rất tốt cho giảm cân. Bí quyết giảm cân từ gạo lứt bạn hãy đọc và tham khảo qua bài viết này nhé.

Bí quyết giảm cân từ gạo lứt
Thành phần có trong gạo lứt rất tốt cho sức khỏe: Chất đạm, Chất béo, Chất bột, các Vitamin B, B2, B6, B12, B15, Vitamin E, Vitamin K, Chất xơ           và một số các nguyên tố vi lượng khác. Những thành phần này góp phần chữa được nhiều bệnh từ gạo lứt.  Chúng có thể thay thế thực phẩm chức năng: phòng chống loãng xương, viêm khớp, bệnh tiêu hóa, giảm cholesterol, ngăn đông máu và tim mạch. Gạo lứt còn giúp giảm cân nhanh chóng, lấy lại vóc dáng thon thả mà vẫn tràn đầy năng lượng cho chị em.

Nguyên liệu giúp bạn uống giảm cân hàng ngày cần có: 1 chén gạo lức nguyên hạt , 8 ly nước , 2 muỗng bột hoa hướng dương, 4 muỗng mật ong

Cách chuẩn bị: Nấu nước sôi sau đó cho gạo lứt vào rồi ninh tiếp, đậy nắp, để trong khoảng thời gian 2 giờ. Khi chín, chúng ta tắt bếp, để nguội và chắt nước ra.Thêm bột hoa hướng dương và mật ong, sau đó trộn lên. Rồi cho vào trong lọ có nắp đậy kín. Cách này sẽ giúp nó giữ lâu hơn. Dùng đều đặn  và nên uống 1 ly vào buổi sáng và 1 ly vào giờ ăn trưa. Nó cực kỳ tốt, dễ tiêu hóa và giúp đốt cháy mỡ rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Nếu bạn uống sữa gạo cùng với 1 chế độ ăn kiêng ít béo, nhiều trái cây và rau xanh, cùng tập thể dục điều độ, bạn sẽ có một kết quả hoàn hảo từ bí quyết giảm cân từ gạo lứt.


Chúng rất tốt và chứa ít calo hơn các loại sữa thông thường, giúp bạn kiểm soát cân nặng dễ dàng hơn. Sữa gạo lứt là một lựa chọn tuyệt vời để bạn bổ sung một loại sữa mới vào cơ thể mà không lo tăng cân. Sữa gạo lứt giúp đốt cháy lượng calo  nó bổ sung năng lượng và đốt cháy mỡ. 

Trên đây là bí quyết giảm cân từ gạo lứt mà tôi chia sẻ với các bạn hi vọng có thể giúp bạn có vóc dóng thon và làn da trắng mịn màng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -