Posted by : Unknown

Bạn đã biết đến các phương pháp giảm cân tự nhiên chưa. Hôm nay thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu với các bạn một phương pháp giảm cân mới đó là giảm cân với yến mạch.  Yến mạch là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga,… chúng có  giá trị dinh dưỡng rất cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan.

Giam cân với yến mạch
Do yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan, nên một chế độ ăn có bổ sung yến mạch sẽ giúp bảo vệ  tim của bạn, giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì. Yến mạch còn là thuc don an kieng cho người giảm béo, yến mạch được lấy để chế biến rất nhiều thực ăn ngon và giúp giảm cân hiệu quả hơn, vì bạn sẽ hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi so với hàm lượng mà các chất bột khác mang lại, nhưng lại chứa rất ít calo.
yến mạch giúp giảm cân hiệu quả
Tại sao giảm cân với yến mạch lại rất hiệu quả?

Yến mạch là một loại bột có chứa rất nhiều chất xơ, khi ăn yến mạch bạn sẽ có cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, nên là một thực phẩm giúp giảm cân rất tốt. Chất xơ trong yến mạch cao gấp đôi các loai bột khác và không chứa chất béo, lượng calo rất ít, chúng cung cấp cho cơ thể vitamin nhóm B và các khoáng chất cần thiết, chất chống oxy hóa, cung cấp sắt, kẽm, magie, canxi, protein và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ máu và tim, nó còn giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

Một số các sản phẩm được giao bán là giảm cân rất tốt nhưng chúng lại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và chúng ức chế việc ăn của bạn luôn làm cho bạn cảm thấy chán ăn gây ra thiếu chất và rất mệt mỏi cho cơ thể, lâu dần ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Còn cách giảm cân với yến mạch, giúp bạn cung cấp nhiều chất xơ cũng như khoáng chất đầy đủ cho cơ thể mà không gây ra tình trạng tăng cân hay mệt mỏi. yến mạch chỉ nên dùng nguyên chất không nên cho thêm các phụ gia khác vào để việc giảm cân được hiệu quả cao. Nếu bạn là người ăn mặn có thể cho thêm muối vào cho dễ ăn. Bạn có thể tham khảo thực đơn dưới đây giúp bạn giảm cân:

cháo yến mạch giúp giảm cân hiệu quả
Cháo yến mạch: cháo yến mạch (100g-150g) + khoảng 400ml nước. Không cho thêm gia vị hay dầu mỡ. đun sôi nước rồi cho cháo yến mạch vào sau đó đun thêm từ 5 đến 10 phút rồi để nguội và cho bát ăn. Bạn có thể chia ra 3 bữa trong ngày.
Bữa sáng: uống khoảng 500ml nước rồi nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì dùng bữa sáng với 1 bát cháo yến mạch kèm một quả trứng gà luộc.
Bữa trưa: một bát cháo yến mạch kèm 2 quả trứng gà luộc
Bữa tối: một bát cháo yến mạch và uống nước sau 30 phút – 1 giờ đồng hồ.
Bữa phụ: có thể sử dụng trái cây hoa quả tươi như: táo, bưởi, uống thêm nước.

Giảm cân với yến mạch trên đây hi vọng sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên để chúng hiệu quả cao bạn không nên bổ sung lượng chất béo cho cơ thể nhiểu, nếu đói quá bạn có thể ăn thêm hoăc ăn rau, hoa quả, và các loại thực phẩm khác tốt cho cơ thể, bổ sung đủ lượng nước vào trong cơ thể.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -