Posted by : Unknown

Dân gian truyền tai nhau bí quyết giảm cân từ bưởi. Vậy làm thế nào để phương pháp giảm cân từ bưởi được hiệu quả nhất. Hãy cùng tôi đọc bài dưới đây nhé.
Phương pháp giảm cân từ bưởi là phương pháp tự nhiên và rất an toàn không gây ra các tác dụng phụ chính vì vậy người áp dụng phương pháp này tuyệt đối yên tâm nhé.
Bưởi là một trái cây chứa nhiều vitamin, vị ngọt mát chứa rất ít calo, bưởi còn giúp bạn có được làn da đẹp và có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, phòng và chữa một số bệnh như cao huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường... Bưởi cung cấp một lượng lớn chất xơ, và có khả năng “đốt cháy” các chất béo và calo dư thừa. chính vì vậy bưởi được xem là thần dược giảm cân cho người béo. 


Giảm cân bằng cách ăn bưởi hàng ngày: 

Bữa sáng: dùng 3 đến 4 múi bưởi chấm muối ăn trước hoặc sau bữa sáng.
Bữa trưa: uống nước ép bưởi, uống trước hoặc sau bữa ăn đều được.
Bữa tối: làm salad bưởi với nửa quả bưởi nguyên liêu đi kèm hành tây, tôm, nước cốt chanh, nước mắm, đường. sau đó ăn trộn với cơm ăn trước 7h tối.

Uống nước ép bưởi giảm cân nhanh

Cách thực hiện: Bưởi sau khi được bóc vỏ bỏ phần vỏ, lấy phần tép cho máy sinh tố, xay lấy nước, đem nước bưởi chứa trong khay rồi bỏ cho vào ngăn đá. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào đó 200ml nước sôi, để lắng khoảng 3 phút sau đó chắt vào cốc và để nguội. tiếp theo, bạn nêm mật ong vừa đủ rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.



Giảm cân bằng tắm nước bưởi.

Mỗi tối trước khi ngủ, đổ nước đầy bồn tắm. Dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi sau đó đổ nước bưởi vào bồn tắm. Sau cùng ngâm tắm trong bồn.
Bưởi có công hiệu làm săn da và ức chế chất béo tích tụ đối với vùng cánh tay, đùi, lưng, điều có hiệu quả làm săn khác nhau.

Xông hơi bằng bưởi

Dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi. Nước bưởi đổ vào nồi xong, đặt lên bếp nấu.. Hưởng thụ mùi hương từ bưởi với tiếng nhạc nhẹ du dương, thư thái Mùi hương thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiêu quả giảm béo phì.
Phương pháp giảm cân từ bưởi đơn giản, an toàn nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ.  Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng co thể kết hợp bưởi với chế độ ăn kiêng phù hợp. Bên cạnh đó bạn củng phải hạn chế uống những thức uống có có cồn như bia rượu và café chúng sẽ gây cản trợ quá trình đốt chất béo của bưởi.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -