Posted by : Unknown

Rất nhiều chị em đang trong tình trạng lo lắng về cân nặng của mình nên đã tìm rất nhiều cách để giảm béo nhanh chóng. Hôm nay thẩm mỹ viện Lilia xin chia sẻ với chị em bí quyết giảm cân trong 1 tuần nhanh chóng và hiệu quả. Bí quyết giảm cân này có tên là General Motor Diet (GM). Chế độ giảm cân này rất an toàn ngại gì mà không thử các chị em nhỉ.
Ngày thứ nhất
Ngày đầu tiên bạn có thể ăn bất cứ loại hoa quả nào mình thích, nhưng trừ chuối ra nhé. Thực đơn cho ngày đầu tiên là chỉ có hoa quả hoa quả và nước nước, loại bỏ hết các thực phẩm khác ra nhé kể cả rau sống hay rau luộc hay bất kì cái gì đó mà bạn thêm. Bạn nhớ nhé hoa quả và nước, nước hãy uống đủ 2 lít hơn được thì càng tốt. Nếu bạn đói quá thì cứ ăn thêm hoa quả và uống thêm nước.
Thoải mái ăn các loại quả mà mình thích trừ chuối
Ngày thứ hai
Trái với ngày thứ nhất ăn toàn hoa quả thì ngày thứ 2 bạn chỉ được ăn rau xanh thôi. Bạn có thể ăn rau sống hoặc rau luộc, rau xào tùy thích như các loại đậu đã qua chế biến, cà rốt sống hoặc đã qua chế biến, bông cải xanh, dưa chuột, mướp Nhật luộc, rau diếp, bắp cải luộc và nhiều loại thức ăn chế biến từ rau khác. Tuy nhiên khi chế biến các món rau bạn tuyệt đối không được thêm bất cứ loại dầu ăn nào vào. Ăn rau củ luộc vẫn là tốt nhất. Tương tự bạn vẫn phải uống 2 lít  nước để đạt được hiệu quả giảm béo.
Ngày thứ ba
Ngày thứ 3 là sự kết hợp giữa ngày thứ 1 và ngày thứ 2. Bạn được phép ăn cả rau và trái cây trong ngày này. Tuy nhiên khoai tây và chuối bị loại bỏ trong ngày này, để việc giảm béo được hiệu quả hơn. Bạn có thể lên kế hoạch ăn hoa quả vào buổi sáng, ăn rau vào buổi trưa, ăn hoa quả vào buổi tối và ăn cả hoa quả, rau xanh vào ban đêm. Bạn có thể hoán đổi từng bữa ăn cho nhau nhưng vẫn phải đảm bảo đúng tỷ lệ như vậy. nước vẫn là rất cần thiết và lượng nước vẫn vậy lớn hơn hoặc bằng 2 lít mỗi ngày.
>>> Xem thêm: 
Cách làm giảm mỡ bụng siêu tốc với muối
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với chuối trong 1 tuần
Ngày thứ tư
Ngày thứ tư chỉ có 2 loại thực phẩm thôi đó là chuối và sữa. Bạn cần ăn tối thiểu 8-10 quả chuối và uống đủ 3 ly sữa. Bạn cần phân chia lượng chuối và sữa hợp lý để không bị đói. Bạn có thể uống một ly sữa, ăn 1 quả chuối cho bữa sáng; một ly sữa, ăn 2-3 quả chuối vào bữa ăn trưa, thực hiện tương tự như vậy cho bữa tối và ban đêm.
Ngày thứ năm
Ngày hôm nay bạn ăn cơm được ròi đó bạn có thể ăn một chén cơm vào bữa trưa và ăn 6 - 7 quả cà chua trong cả ngày. Với khẩu phần ăn như vậy, lượng axit uric trong cơ thể bạn sẽ được sản sinh nhiều hơn. Vì thế nên tăng lượng nước uống lên 3 lít  vào ngày thứ 5 này.
Ngày thứ sáu
Cũng như ngày thứ 5 ngày thứ 6 này, bạn được phép ăn một chén cơm vào bữa trưa, và ăn rau cho các bữa còn lại trong ngày. Và nhớ nhé không quên uống nước như mọi ngày.
Ngày thứ bảy
Đã đến ngày cuối cùng rồi, bạn được phép ăn một chén cơm và bất kỳ loại rau, hoa quả nào bạn thích. Đây có lẽ là ngày ăn kiêng thoải mái nhất khi bạn được thỏa thích lựa chọn thực phẩm phù hợp với khẩu vị của mình.

Đây là một bí quyết giảm cân trong 1 tuần rất khoa học và mang lại hiệu quả cao. Hãy nhớ nhé trước khi giảm cân bạn lên cân xem mình bao nhiêu cân và sau khi kết thúc lộ trình 1 tuần bạn thử lên lại cân xem mình có giảm được 4 đến 5 kg không nhé. Tuy nhiên hãy quan tâm đến sức khỏe mình trước đã đến các chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng và hỏi họ xem cơ thể bạn phù hợp với cách giảm cân nào nhất để việc thực hiện được an toàn và hiệu quả cao nhé. 

Chúc bạn thành công với bí quyết giảm cân trong 1 tuần này. 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -