Posted by : Unknown

Hiện nay, rất nhiều người bị béo bụng không kể phụ nữ hay đàn ông  ai cũng có thể mắc phải bởi tính chất công việc văn phòng cũng như ăn nhậu, rồi uống bia, ăn thức ăn nhanh, ăn không đúng giờ… Chính vì vậy mà rất nhiều người đang tìm ra cách giảm mỡ bụng để giúp vòng eo nhỏ hơn, thon gọn hơn. Hôm  nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách giảm mỡ bụng bằng muối. Một thực phẩm không thể thiếu trong bếp của mọi gia đình.

Massage bụng bằng muối

Cách làm: Pha muối hột với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massage vùng bụng. Lưu ý là làm trước khi tắm và để trong khoảng 15-  20 phút. Sauk hi hết thời gian thì bạn có thể tắm lại, và sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng, không chà quá mạnh, sẽ làm rát hoặc đỏ da, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối theo phương pháp massage này sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng giúp da trở nên mịn màng, và cũng là cách giảm béo hiệu quả.


Tác dụng giảm mỡ bụng bằng muối:
- Muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da.
- Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo
- Muối có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ
- Muối giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa, táo bón…

- Muối khoáng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc giải phóng các gốc tự do, thanh lọc và chống lão hóa cho cơ thể.

Trên đây là phương pháp giảm cân được chúng tôi chia sẻ từ chính thực phẩm dễ kiếm trong nhà - muối hi vọng các bạn có thể có thêm cẩm nang vào những phương pháp giảm cân của mình. 

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -