Posted by : Unknown

Tôi 35 tuổi, là nhân viên văn phòng. Cao 1.55m, nặng 59kg. Tôi cần giảm khoảng 7-11 kg. Tôi đã dùng rất nhiều bí quyết giảm cân nhưng chỉ có tác dụng giảm cân trong 2-3 ngày đầu. Cơ thể tôi rất dễ lên cân và rất khó xuống cân. Thực đơn hàng ngày của tôi cũng ăn như mọi người: sáng bún hoặc phở, trưa 1 chén cơm theo khẩu phần công ty, chiều 1 chén cơm hoặc bún, miến... Nếu ăn như vậy thì mỗi tháng tôi có thể tăng 0.5kg-1kg. Vui lòng cho tôi xin một thực đơn ăn kiêng cụ thể và hợp lý. Và tôi còn nghe nói có công nghệ giảm béo Calivipo rất hiệu quả không biết là như nào bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên được không? Xin cám ơn chuyên gia.
(Nguyễn Phương Anh - Hà Nội)

Trả lời;

Chào bạn Phương Anh,
Chuyện cân dễ lên nhưng lại xuống cân rất  khó điều này tôi đã gặp ở rất nhiều chị em, nhiều chị em còn nói hít không khí không còn tăng cân vậy mà ốm đến nửa tháng trời không thấy giảm cân tý nào. Tôi xin nói luôn là vì bản chất của tế bào mỡ là sinh ra thì dễ mà bi tiêu diệt thì rất khó. Chính vì vậy, để giảm cân, ta cần một chương trình giảm cân khoa học và an toàn.

Giảm cân theo chế độ ăn kiêng

Với số cân nặng mà bạn muốn giảm, bạn cần áp dụng chương trình giảm cân trong vòng 6 tháng, kết hợp giữa ăn kiêng đúng cách, vận động tích cực, và có thể dùng thêm sản phẩm hỗ trợ cho việc tăng phân giải mỡ. Ngoài chuyện ăn thức ăn gì, cần chú trọng đến số lượng của thức ăn và cách chế biến, vì tất cả những yếu tố này đều làm tăng năng lượng khẩu phần và làm tăng cân.
Bạn nên ăn đủ ngày 3 bữa ăn chính, mỗi bữa 1 chén chất bột + 100g thịt cá nạc + 2 chén canh rau. Xen giữa 3 bữa chính này bạn có thể thêm 2 bữa phụ, mỗi bữa  200ml sữa không béo không đường hoặc 100g trái cây lạt. Ngoài ra, hầu như không ăn hay uống gì thêm. Tránh ăn khuya sau 7g tối. Tránh tối đa thức ăn uống có vị ngọt, thức ăn béo, thức ăn chiên quay, thức ăn có nước sốt từ kem, bơ... hay nước cốt dừa, thức ăn có nhiều cholesterol như lòng đỏ trứng, gan cật phủ tạng, da động vật, bơ động vật.... Như bạn thấy, bạn không cần phải ăn riêng biệt một thứ thực phẩm nào, mà bạn có thể ăn bất kỳ loại rau nào, bất kỳ loại thịt nào miễn đảm bảo đúng số lượng được ghi trong thực đơn. Bạn cần mua một cái cân thực phẩm nhỏ và cân lường chính xác khẩu phần ăn của mình.

Ngoài việc ăn kiêng, đương nhiên bạn không thể bỏ qua việc tập luyện tích cực ít nhất 60 phút mỗi ngày mới có thể tiêu được lượng mỡ thừa. Các loại thuốc có tác dụng làm ngăn sự thèm ăn hiện bị khuyến cáo không được phép sử dụng chi điều trị giảm cân. Bạn có thể áp dụng các biện pháp sau để làm giảm sự thèm ăn:

Cần có một ý chí kiên định và một thời khoá biểu khoa học. Xác định khi giảm cân là phải ăn kiêng, và mỗi lần thèm ăn, cần nhắc lại với chính mình rằng mình đang ăn kiêng. Bạn có thể dán các tờ giấy lên các vị trí liên quan đến thức ăn, như bàn ăn, cửa tủ lạnh... để luôn nhắc nhở mình về chuyện mình đang trong chương trình ăn kiêng. Cũng có thể nhờ người thân chung quanh nhắc nhở mình về chuyện ăn kiêng.
Điều tiếp theo, là bạn nên sắp xếp thời khoá biểu cho việc tập luyện vào buổi chiều tối, tránh thời gian rảnh rỗi, không làm gì, sẽ dễ nghĩ đến chuyện ăn. Ngay cả khi bạn có ý chí kiên định đến đâu, cũng có lúc bạn đầu hàng cơn thèm ăn của mình, vì vậy tủ lạnh và tủ thức ăn trong gia đình phải luôn luôn có sẵn các thức ăn dành cho những dịp này. Bạn có thể chuẩn bị sẵn một tô canh rau, một trái dưa leo, một củ cà rốt, vài cuốn bò bía hay gỏi cuốn, vài quả ổi hay mận, ly sương sâm, sương sa... và đường ăn kiêng. Tuyệt đối không nên để trong nhà các thực phẩm cao năng lượng như nước ngọt, mì gói, bánh kẹo, sô cô la, đậu phộng... để không thử thách cái bản năng thèm ăn của chính mình.   

Công nghệ giảm béo Calivipo:

Giảm béo Cali-Vipo an toàn tuyệt đối bằng công nghệ cao là câu trả lời dành cho bạn, những người phụ nữ luôn khao khát sở hữu vóc dáng lý tưởng công nghệ này không cần sử dụng dao kéo.
Với sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi-Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…  Công nghệ giảm béo Calivipo có những ưu điểm: 
- Không gây đau, không chảy máu, không xâm lấn 
- Hiệu quả rõ rệt sau 1 lần điều trị: không nứt rạn, không móp méo, không bị trùng da, đồng thời ngăn ngừa việc tái phát tích tụ mỡ
- Thời gian thực hiện ngắn, không mất nhiều thời gian phục hồi
- Cải thiện sức khỏe toàn diện nhờ việc thúc đẩy trao đổi chất và bài tiết

Trên đây tôi đã trả lời 2 thắc mắc của bạn về giảm béo ăn kiêng và giảm béo công nghệ. ăn kiêng giảm béo đòi hỏi phải kiên trì và có thời gian dài thực hiện còn công nghệ thì chi phí cao bạn có thể suy nghĩ kĩ để chọn cho mình 1 giải pháp. 
Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -