Posted by : Unknown

Thưa chuyên gia, Tôi năm nay 27 tuổi nặng 57kg, cao 1,58m. Di truyền bên mẹ tôi là đùi to nên tui cũng hưởng cái đùi đó luôn. Tôi đang tính uống thuốc giảm cân hoặc là tìm đến các công nghệ giảm béo hiện nay nhưng tôi lại mới bị cắt mất túi mật do bị sỏi, chuyên gia  vui lòng giúp tôi xem có cách nào để giam can an toan mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của tôi không? Xin cám ơn. (Nguyễn Thơ – Hưng Yên)

Trả lời:

Chào bạn Thơ,

Rất cảm ơn bạn gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Hiện nay bạn đang bị thừa khoảng 7-10kg so với chiều cao của mình. Kích thước vùng hông đùi to do di truyền hầu như không có cách nào can thiệp được, nhưng nếu bạn giảm cân toàn thân, hông đùi cũng sẽ có khuynh hướng thon thả lại một chút.
Bạn hiện nay lại đang yếu vì bị cắt mất túi mật rất ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không biết cân bằng chế độ dinh dưỡng. chính vì vậy để giam can an toan bạn cần phải tuân thủ đúng những gì mà tôi chỉ dưới đây. Để giảm được số cân nặng thừa hiện tại, bạn cần áp dụng chương trình giảm cân tích cực trong vòng 3-4 tháng, bao gồm chế độ ăn kiêng, gia tăng tập luyện.

Bạn nên ăn ngày 3 bữa ăn chính, mỗi bữa 1 chén chất bột + 100g thịt cá nạc + 2 chén canh rau. Xen giữa 3 bữa chính này bạn có thể thêm 2 bữa phụ, mỗi bữa  200ml sữa không béo không đường hoặc 100g trái cây lạt. Ngoài ra, hầu như không ăn hay uống gì thêm. Tránh ăn khuya sau 7g tối. Tránh tối đa thức ăn uống có vị ngọt, thức ăn béo, thức ăn chiên quay, thức ăn có nước sốt từ kem, bơ... hay nước cốt dừa.


Bạn cũng cần kiêng tuyệt đối các thức ăn có nhiều cholesterol như lòng đỏ trứng, gan cật phủ tạng, da động vật, bơ động vật.... Song song đó, bạn cần tập thể dục tích cực hàng ngày, mỗi lần tập kéo dài ít nhất 60 phút mới có thể tiêu được lượng mỡ thừa. Do hiện nay bạn đang có vấn đề ở hệ gan mật, tốt nhất không nên dùng thêm các thuốc giảm cân có tác dụng gia tăng chuyển hoá mỡ. 

  Còn về công nghệ giảm cân thì hiện nay có công nghẹ giảm béo Calivipo, công nghệ này thì không cần sử dụng đến dao kéo và là một cách giam can an toan cho hầu hết các chị em. Không gây đau rát, không chảy máu hay xâm lấn thời gian thực hiện ngắn và hồi phục nhanh. Tuy nhiên như bạn đã nói là mình mới đi cắt túi mật chính vì vậy sức khỏe vẫn còn đang yếu nên để một thời gian sau rồi đến gặp các bác sĩ chuyên khoa tư vấn sau đó sẽ tìm đến giải pháp công nghệ sau còn hiện tại tôi khuyên bạn nên tuân thủ các chế độ ăn uống cũng như tập luyện như trên sau 1 khoảng thời gian là sẽ giảm đi đáng kể cũng như sức khỏe sẽ tốt hơn. Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -