Posted by : Unknown

Đôi chân mày sắc nét sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên thanh tú và toát lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của người phụ nữ. Công nghệ phun thêu chân mày Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Lilia sẽ nâng bước cùng bạn trên con đường tiến đến cái đẹp hoàn hảo.


Phun thêu chân mày tạo nên những sợi lông tự nhiên và đồng điều kết hợp với màu da và hài hòa nhất với từng khuôn mặt.

Phun thêu lông mày sẽ cải thiện và khắc phục dáng lông mày rất ngắn, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Màu phun thuê được chiết xuất từ thiên nhiên nên lên màu rất chuẩn và đẹp tự nhiên, hợp thời thượng và phong cách trang điểm cá nhân của từng khách hàng.

Công nghệ phun thêu chân mày được chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc, dùng mũi kim nhỏ tác động nhẹ nhàng lên da mày của bạn mà không hề gây ra xâm lấn và đau đớn. Khách hàng sẽ được các y tá gây tê để có cảm giác thoải mái nhất trong quá trình phẫu thuật.

Sau khi thực hiện phẫu thuật khách hàng sẽ trở về các sinh hoạt hàng ngày một cách bình thường nhất mà không có bất kỳ ảnh hưởng lớn gì đối với cơ thể. Tiết kiệm tối đa thời gian vàng bạc của bạn.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia được rất nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ uy tín, tin cậy để tạo cho mình một dáng lông mày sang trọng, đẹp cuốn hút, nâng tầm vẻ đẹp khuôn mặt bạn một cách hoàn hảo nhất.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia, số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn: 0978 48 6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -