Posted by : Unknown

Do rất nhiều tác nhân kích thích như rượu, café hay đơn giản là do những thỏi son hàng ngày cũng khiến đôi môi bạn trở nên thâm đen, sạm màu trông rất kém thẩm mỹ. Hãy thực hiện theo 5 cách làm môi bớt thâm siêu đơn giản dưới đây để vĩnh biệt đôi môi thâm sạm.


Dùng mật ong để giúp môi bớt thâm

Thoa một lớp mật ong nguyên chất lên bờ môi của bạn trước khi đi ngủ, các dưỡng chất trong mật ong sẽ khiến đôi môi bạn trở nên hồng hào tươi tắn sau 1 đêm.Duy trì thực hiện trong thời gian dài để đôi môi giảm bớt thâm sạm.

Dùng nước cốt chanh và sữa chua để giúp môi bớt thâm

Trộn đều hỗn hợp nước cốt chanh và sữa chua không đường sẽ giúp dưỡng ẩm và làm hồng đôi môi của bạn một cách tự nhiên.

Dùng đá lạnh để giảm thâm bờ môi

Sử dụng những viên đá nhỏ lạnh trong tủ lạnh mát xa trên môi sẽ làm sáng vùng da trên môi làm hồng môi tự nhiên rất hiệu quả.

Sử dụng son môi đúng cách

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại son khiến bạn hoang mang không biết lựa chọn như thế nào. Những loại son chứa nhiều chì sẽ rất bền màu nhưng chính nó đã gián tiếp làm môi bạn trở nên thâm sạm, bên cạnh đó bạn không nên đánh trực tiếp son lên môi mà nên đánh trước một lớp son dưỡng để bảo vệ đôi môi tránh thâm sạm.

Cân bằng chế độ ăn đúng cách

Việc ăn uống cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến đôi môi bạn, đôi môi thâm là phản ánh tình trạng thiếu vitamin B. Vì thế bạn cần lưu ý bổ sung nhiều thực phẩm chứa nhóm vitamin B như bột mì, nấm, ngô, cá, dưa chuột, sữa đậu nành…

Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ phun môi pha lê và phun môi collagen giúp đôi môi bạn trở nên hồng hào một cách tự nhiên mà không phải tốn nhiều thời gian.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -