Posted by : Unknown

Công dụng làm đẹp của mật ong có lẽ không còn quá xa lạ đối với chị em nữ giới. Nhưng chẳng hề ai cũng biết đến tác dụng trị mụn bọc của mật ong, hãy đọc bài viết dưới nhiêu đây, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên có công thức trị mụn bọc bằng mật ong.


Công thức trị mụn bọc bằng mật ong+ sữa chua và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu:

2 thìa mật ong

2 thìa sữa chua không trục đường

một quả chanh tươi vắt lấy nước cốt.

Bí quyết thực hiện công thức:

Trộn đều các vật liệu trên vào 1 bát nhỏ rồi xoa lên mặt để khoảng 10 phút lúc mặt nạ khô lại thì tiếp tục xoa thêm 1 lớp nữa, tận hưởng khoảng 30 phút và rửa sạch có nước ấm. Tính axit của chanh sẽ sẽ làm xẹp những bọc mụn và mật ong sẽ làm cho giảm sưng lên ngoài cùng sữa chua khiến da mịn màng và trắng hồng.

Thực hành đều đặn để với kết quả trị mụn phải chăng nhất.

Cách thức trị mụn bọc bằng việc uống nước mật ong

Pha mật ong sở hữu một chút nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng hài hòa cùng với việc thoa mật ong trực tiếp lên các nốt mụn để khiến giảm sưng và khiến cho tiêu mụn bọc.

Những chất kháng sinh có trong mật ong sẽ được tiếp nhận và cải thiện đáng đề cập trạng thái mụn trên da và tiêu viêm hiệu quả.

Nên uống nước mật ong vào buổi sáng và lúc trước khi đi ngủ vào buổi tối để tăng cường khả năng tiếp nhận dưỡng chất và ngăn phòng ngừa sự tái phát của mụn bọc.

Công thức trị mụn bọc với mật ong có thể sẽ tiết kiệm tầm giá nhưng rất mất thời kì và thường chỉ phải chăng với các người mới bị và ở mức độ ít. Tại thẩm mỹ viện Lilia đã và đang vận dụng rất hiệu quả công nghệ trị mụn cao Laser CO2 Fractional tiên tiến nhất và mang tác dụng trị mụn bọc một cách thức vĩnh viễn trả lại cho bạn làn da tươi sáng không tì vết.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -