Posted by : Unknown

Những người sở hữu cho mình một đôi môi trẻ quyến rũ đều ẩn chứa nét duyên ngầm mà nhiều cô gái ao ước có được. Qua nhiều cuộc khảo sát chúng tôi đã mang tới cho bạn dịch vụ phẫu thuật môi chẻ giúp bạn chạm tới đỉnh cao của cái đẹp.


Môi chẻ tựa như cánh hoa mai với đường cánh cung và đường mềm mại của môi dưới tạo nên sự kết hợp hài hòa cho một đôi môi đúng tiêu chuẩn.

Phẫu thuật tạo môi chẻ là một tiểu phẫu đơn giản tạo một đường gợn nhỏ chính giữa đôi môi cân đối ôm trọn đỉnh môi một cách chính xác nhất.

Phần được cắt nằm ở phần giữa của môi ướt và môi khô tạo đường chẻ môi hài hòa, tinh tế.

Ưu điểm của phẫu thuật môi chẻ

Tạo hình môi hài hòa cân đối phù hợp với từng khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.

Phẫu thuật môi chẻ là tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ chính xác của bác sĩ để cuộc phẫu thuật diễn ra thành công và đạt kết quả như ý muốn. Dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để khâu vết mổ nên không để lại sẹo.

Được ủ tê trong quá trình phẫu thuật nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong ca phẫu thuật, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm về sự an toàn.

Chỉ với duy nhất một lần thực hiện bạn sẽ có được đôi môi đẹp vĩnh viễn với thời gian mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi môi căng mọng, thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Lilia xứng đáng là địa chỉ để bạn trao gửi niềm tin và trở thành người bạn đồng hành trong công cuộc làm đẹp lâu dài.

Liên hệ hotline: 0978 48 6666 để được tư vấn trực tiếp.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -