Posted by : Unknown

Trong kho tàng thuốc dân gian Việt Nam, lá tía tô được ví như một thần dược có thể trị tất cả bệnh như bệnh cảm lạnh, đau bụng đầy khá, ho, tức thở….và đặc trưng là công thức trị mụn siêu hiệu quả. Hôm nay,góc cẩm nang của thẩm mỹ viện Lilia sẽ san sớt cho bạn công thức trị mụn bằng lá tía tô.


Các công dụng hữu ích của lá tía tô

Lá tía tô với vị the cay đặc thù, mùi thơm dễ chịu, với công dụng trị cảm lạnh, ho, đầy bụng. Lá tía tô cất nhiều hàm lượng vitamin A,C,Ca, Fe…có tác dụng đặc thù trong việc khiến đẹp cho làn da và trị mụn. Tía tô được tiêu dùng như một vị thuốc làm cho đẹp da siêu tiết kiệm và siêu hiệu quả.

Mang đầy đủ phương pháp tiêu dùng lá tía tô pha trà uống hay đun nước tắm, xông tương đối, cung cấp độ ẩm và làm cho mềm mịn làn da.

Do các tác nhân môi trường và sự đổi thay nội tiết từ cơ thể khiến da bạn mẩn ngứa lâu ngày thành mụn khó chữa, giả dụ để lâu các nốt mụn sẽ ẩn sâu dưới da và khó có thể chữa trị được.

Phương pháp thực hành trị mụn bằng lá tía tô cũng vô cùng đơn giản. Ngắt lá tía tô về rửa sạch sau đấy phơi ngoài trời qua một đêm rồi đem xát vào vị trí da bị mụn hoặc vò nát và đắp qua đêm. thực hành đều đặn bạn sẽ thấy những nốt mụn được thu nhỏ đáng đề cập.

Công thức trị mụn với lá tía tô chỉ ứng dụng với những thể trạng mụn mới hình thành chứ ko với hiệu quả có những dạng mụn lâu năm. bây giờ tại thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành đang vận dụng công nghệ trị mụn tận gốc Oxy led trị tận gốc các nhân mụn 1 cách nhanh chóng, tận gốc và hiệu quả vĩnh viễn. địa chỉ hotline: 0978 48 6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -