Posted by : Unknown

Hỏi:
Mình đã tìm hiểu trên mạng có rất nhiều cách triệt lông nách từ thiên nhiên và đã áp dụng nhưng hiệu quả đạt đươc không như ý muốn. Mình được một người bạn thân mách mình công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn rất hiệu quả và an toàn. Nhưng mình đang băn khoăn không biết chi phí triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền cho một liệu trình? Có tốt và an toàn không?( Minh Ngọc, 23 tuổi- Bắc Giang)


Trả lời:

Đầu tiên chúng tôi rất cảm ơn bạn Minh Ngọc đã tin tưởng lựa chọn gửi câu hỏi đến chuyên mục chăm sóc khách hàng  tại thẩm mỹ viện- Lilia. Về câu hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu? Và hiệu quả đạt được như thế nào chúng tôi xin được trả lời như sau:

Công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn Diode laser có bước đột phá hơn công nghệ cũ rất nhiều, có khả năng loại bỏ 100% các loại lông một cách triệt để với bước sóng 808 nm có tính đột phá và độ an toàn cao.

Với mức giá chỉ từ 4.000.000- 6.000.000 cho vùng nách các mức giá khác cho tùy từng vùng khác biệt trên cơ thể.

Công nghệ Diode Laser đã được hiệp hội FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận về sự tương thích trên da. Bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hết sức chuyên nghiệp nhẹ nhàng và an toàn, không hề có bất kỳ gây hại nào đến các vùng da xung quanh.

Chỉ với 4-6 lần điều trị bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tại các vùng được điều trị.Thẩm mỹ viện- Lilia với uy tín hơn 10 trong ngành thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên gia và nhân viên chuyên nghiệp với các trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn và chăm sóc trực tiếp: 0978 48 6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -