Posted by : Unknown

Hỏi:

Chào chuyên gia: Em tên là Anh Thư, em sinh ra đã sở hữu cặp mắt một mí ,nhỏ, nên mỗi lần ra ngoài em phải mất phần đông thời kì để makeup cho đôi mắt trông cân đối với khuôn mặt và đẹp hơn. Em được mọi người giới thiệu và biết đến nhà cung cấp phun mí mở tròng nhưng em rất lăn tăn không biết phun mí mở tròng mang đau và với an toàn ko ạ?

Trả lời:

Cảm ơn bạn Anh Thư đã quan tâm và gửi nghi vấn cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Chúng tôi xin được tư vấn câu hỏi của bạn:

Phun mí mở tròng là tiểu phẫu đơn giản, tiêu dùng kim thẩm mỹ siêu nhỏ, với độ sâu 0.02nm chỉ ảnh hưởng lên phần da ngoài của mí mắt không phải sở hữu bất kỳ tác động nào tới tròng mắt nên rất an toàn. quý khách sẽ được ủ thuốc tê trong thơi gian nhất định nên hoàn toàn không sở hữu cảm giác đớn đau và rất an toàn.

phẫu thuật phun mí mở tròng sở hữu mực xăm nhập khẩu trong khoảng Hàn Quốc và chiết xuất hoàn toàn trong khoảng vật liệu tình cờ nên màu lúc phun lên sẽ đạt hiệu quả thiên nhiên và giữ được độ bền vĩnh viễn, không phai màu theo thời kì.

Chỉ sau 25- 30 phút bạn có khả năng sở mũi một mí mắt đột nhiên khiến đôi mắt lớn hơn, con đường mí mắt rõ ràng hơn tạo điểm nhất rõ rệt cho gương mặt. không còn phải mất phổ thông thời kì hằng ngày để trang điểm cho đôi mắt trước khi ra ngoài.

Tuy phun mí mở tròng là một tiểu phẫu thuần tuý nhưng rất cần đến sự tỉ mỉ khéo léo của bác sĩ, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc phun mí mở tròng.

bí quyết phun mí mở tròng tiên tiến còn ko các tạo tuyến đường mí mắt đen, hoàn hảo mà còn giúp mở rộng tầm nhìn cho mắt, giải quyết đông đảo nhược điểm của đôi mắt.

Hãy liên hệ sở hữu thẩm mỹ Lilia để được giải đáp trực tiếp : 0978.486.666

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -