Posted by : Unknown

Những người có làn da dầu hay làn da khô hoặc làn da hỗn hợp đều là những người dễ bị mụn đầu đen nhiều nhất. Thế nhưng mỗi loại da lại có cách chữa trị khác nhau. Cùng chúng tôi chia sẻ những công thức trị mụn đầu đen siêu tốc phù hợp với từng loại da nhé!
Trị mụn đầu đen với da dầu bằng quả chanh

Da dầu là da dễ bị mụn nhất do việc không kiểm soát được việc hoạt động mạnh mẽ của bã nhờn khiến lỗ chân lông bị bí tắc và gây ra mụn đầu đen, việc quan trọng nhất là phải làm sạch da và ngăn chặn bã nhờn.Quả chanh chứa lượng axit phù hợp để trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh ra chén rồi dùng bông tăm thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạnh.Chanh sẽ làm sạch những bụi bẩn và điều tiết bã nhờn đẩy mụn đầu đen ra ngoài và ngăn ngừa mụn tai phát.

Trị mụn đầu đen với da khô bằng mật ong và trứng

Da khô lại là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động rất kém, thiếu khả năng giữ ẩm, khiến da khô rát, bong vẩy và cũng dễ gây ra mụn đầu đen.

Cách thực hiện:

Lấy phần trắng của trứng gà trộn đều với một thìa mật ong tạo hỗn hợp rồi đắp lên mặt cho đến khi hỗn hợp khô lại, có thể bóc lớp mặt nạ và thất mụn từ đó ra theo. Cuối cùng rửa sạch bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Trị mụn đầu đen với da hỗn hợp với cà rốt và mật ong

Da hỗn hợp rất đặc biệt, khô ráp ở hai bên má nhưng lại bóng nhờn ở vùng trán, mũi và cằm nên rất dễ gây ra mụn.


Xay nhuyễn cà rốt nguyên vỏ trộn với một thìa mật ong tạo hỗn hợp sánh mịn, rồi đắp lên da mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Hãy kiên trì và thực hiện đều đặn các phương pháp trên để quét sạch mụn đầu đen nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -