Posted by : Unknown

Bạn phải mất hàng giờ trước gương để trang điểm cho đôi mắt trông to và cuốn hút hơn trước khi bước ra khỏi nhà. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ bạn sẽ tạm biệt vĩnh viễn bút kẻ mắt với phẫu thuật phun mí mở tròng hiện đại nhất.
Phun mí mở tròng là công nghệ phun xăm hiện đại tạo điểm nhấn rõ ràng cho đôi mắt, trang điểm cho đôi mắt đường viền hoàn hảo tự nhiên làm đôi mắt có chiều sâu và cuốn hút hơn.


Ưu điểm của phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng là công nghệ hiện đại sử dụng máy phun thêu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc , công nghệ chuyển giao kỹ thuật cao, mực xăm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tạo màu sắc tự nhiên hợp thời thượng và độ bền vĩnh viễn cho đôi mắt.
Phương pháp phun mí mở tròng chỉ tác động vào phần da trên mí mắt, đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ với độ sâu 0.02mm, di chuyển hết sức nhẹ nhàng và vô cùng chính xác. Kết hợp cùng sự tỉ mỉ và kinh nghiệm của các chuyên viên sẽ tạo cho bạn đường viền mí mắt tự nhiên phù hợp nhất với từng khuôn mặt.

Quy trình phun mí mở tròng

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn về tình trạng của mắt
Tiến hành đo vẽ các đường nét để chọn ra viền mắt phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.

Các bác sĩ sẽ tiến hành phun xăm với độ lệch không quá 1 micromet làm đôi mắt to tròn hơn.

Cuối cùng sử dụng máy áp lạnh sẽ làm giảm độ sưng và tư vấn các bước chăm sóc cho mắt để có được hiệu quả cao nhất.

Trải qua quá trình phun xăm chưa đến 30 phút, khách hàng được gây tê trong quá trình tiến hành nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào bạn sẽ cảm nhận thấy đôi mắt trở nên to tròn và cuốn hút hơn.

Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn trực tiếp: 0978.486.666.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -