Posted by : Unknown

Ngày nay, với sự đại trà của các loại mỹ phẩm tắm trắng kém chất lượng khiến chị em vô cùng hoang mang khi lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em cách tắm trắng bằng cámgạo ngay tại nhà hiệu quả!


Tắm trắng bằng cám gạo tại nhà có hiệu quả thật không?

Trong cám gạo có chứa chất Gamma Oryzanol chống oxy hóa rất tốt, ngăn chặn sự lão hóa của da với các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra cám gạo còn cung cấp một lượng các khoáng chất và vitamin E, B1, B2… giúp bật tone làn da đều màu, căng tràn sức sống.

Tắm trắng da ngay tại nhà với cám gạo và sữa tươi

Công thức này rất phù hợp với những làn da khô, tẩy tế bào chết hoàn hảo và làm trắng da hiệu quả.

Cách thực hiện:

Trộn đều ½ cốc cám gạo với 1 cốc sữa tươi không đường sau đó thoa đều lên toàn bộ cơ thể và massage khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào cơ thể tốt nhất và tắm lại với nước ấm để làn da trở nên mềm mại.

Công thức tắm trắng với cám gạo rất tiết kiệm nhưng lại tốn nhiều thời gian để da có thể bật tone như ý muốn. Hiện nay với công nghệ tắm trắng Ozone Nano tại thẩm mỹ viện Lilia vô cùng an toàn và hiệu quả, một bước đột phá mới trong lĩnh vực tắm trắng bật tone. Với sự kết  hợp 3 in 1 hoàn hảo:

Làm trắng da một cách tự nhiên nhất
Loại bỏ hắc sắc tố làm xỉn màu da
Cung cấp dưỡng chất cần thiết để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu qủa

Liên hệ ngay thẩm mỹ viện Lilia số 55, Tô Hiến Thành để được tư vấn : 0978 48 6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -