Posted by : Unknown

Phần mỡ thừa ở mí mắt trên khiến đôi mặt bạn nặng trĩu như đeo chì rất khó chịu bên cạnh đó còn làm mất đi sự thẩm mỹ, hiện rõ hơn dấu hiệu của sự lão hóa những điều mà phụ nữ luôn tránh. Đừng lo lắng quá, hãy đọc bài viết sau để xóa bỏ da thừa với phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên nhé!


Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên là gì?

Lấy mỡ mí mắt trên là một tiểu phẫu nhẹ nhàng đơn giản lấy đi phần mỡ thừa ở vùng mí trên, tạo hình kéo căng mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt và tràn đầy năng lượng.

Đối tượng thực hiện lấy mỡ mí mắt

Phẫu thuật lấy mỡ mí trên áp dụng cho những đối tượng có mỡ mí trên thành bọng khiến mắt trùng xuống hay những người đã trải qua quá trình phẫu thuật nhưng phần mỡ vẫn chưa được loại bỏ hoàn toàn.

Ưu điểm của phẫu thuật lấy mỡ mí trên

Với những thiết bị phẫu thuật chuyên dùng bạn sẽ được các bác sĩ và chuyên viên lấy đi phần mỡ thừa không cần thiết đồng thời kéo căng da phần mí mắt tạo đôi mắt trẻ đẹp tràn đầy năng lượng.

Do được sử dụng thuốc tê trong quá trình tiến hành phẫu thuật nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn mà cảm thấy rất thoải mái.

Chỉ sau khoảng 3 ngày tiến hành phẫu thuật thì khách hàng có thể hoàn toàn trở về với những sinh hoạt cá nhân bình thường và chăm sóc theo quy định của bác sĩ mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành là một địa chỉ thẩm mỹ đẳng cấp được bộ y tế cấp chứng chỉ để thực hiện các ca phẫu thuật đơn giản thành công cao. Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp: 0978 48 6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -