Posted by : Unknown

Sẹo lõm hình thành do sự thiếu hụt ở các mô tế bào và làn da không có khả năng bù đắp nên tạo ra sẹo lõm trên mặt. Cập nhập ngay top 5 công thức sau để trị sẹo lõm ngay sau 7 ngày nhé!

Trị sẹo lõm trên mặt với tinh chất vitamin E

Sử dụng 1 viên vitamin E thoa đều lên vùng da bị sẹo, thể ngấm trong khoảng 20 phút để da có thời gian thẩm thấu và điều trị sẹo được hiệu quả, sau đó rửa lại bằng nước sạch.


Trị sẹo lõm trên mặt bằng gel lô hội

Sử dụng tinh chất gel bên trong lá lô hội thoa trực tiếp lên vùng sẹo lõm, để trên da qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau để có có được hiệu quả trị sẹo tốt nhất.


Trị sẹo lõm trên mặt bằng lá cây bạc hà

Thảo dược bạc hà được sử dụng để trị sẹo lõm rất tốt. Sử dụng nước ép lá bạc hà thoa lên da mặt trong khoảng 30 phút rồi rủ lại bằng nước ấm để làn da được tái tạo hiệu quả.

Trị sẹo lõm trên mặt bằng lá rau má

Giã nhuyễn rau má và đắp trực tiếp lên da trong khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước , rau má sẽ làm mát da bên ngoài và thẩm thấu làm đầy da hiệu quả.

Trị sẹo lõm trên mặt bằng nghệ tươi

Xay nhuyễn nghệ tươi, sử dụng nước cốt rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo để thẩm thấu trên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần , sau một tuần các vết sẹo sẽ mờ dần và biến mất.

Công thức trị sẹo từ thiên nhiên rất tiết kiệm và các nguyên liệu dễ tìm nhưng phải rất kiên trì mới đạt được kết quả như mong muốn. Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng các công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả an toàn và kết quả điều trị vĩnh viễn.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -