Posted by : Unknown

Tắm trắng bằng cám gạo là bí quyết tắm trắng tự dưng rất hiệu quả và an toàn. cộng thẩm mỹ viện Lilia Đánh giá cách thức tắm trắng bằng cám gạo ngay tại nhà nhé!
phun mí mở tròng


Trong cám gạo chứa gần như chất gamma oryzanol khả năng chống lão hóa rất cao, ngăn chặn tối đa lão hóa da, bên cạnh đó bảo vệ tuyệt đối cho làn da có các tia cực tím. Đồng thời cám gạo còn cung cấp một lượng vitamin E, B1, B2, B6, giúp bật tông da từ sâu bên từ giúp cho làn da tươi sáng đều màu và căng tràn sức sống hơn.

Sử dụng cám gạo và sữa tươi để tắm trắng

Bí quyết thực hành : Trộn đều cám gạo mang sữa tươi không trục đường mang tr lệ hợp lý để hòa quyện với nhau, thêm vào đó 1 nửa quả chanh tươi, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Dùng hỗn hợp trên thoa lên phần đông cơ thể và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước mát để khiến sạch cám gạo trên co thể.

Sau khi tắm xong bạn nên trâm một lớp kem dưỡng để nâng cao tác dụng khiến mịn da. Để đạt được hiệu quả mong muốn bạn cần rất kiên trì, thực hành đều đặn công thức trên 2-3 lần/ tuần, sau 3 tháng bạn được kết quả mong muốn.

Tuy nhiên phương pháp tắm trắng trong khoảng ngẫu nhiên này rất mất thời kì và công sức. hiện tại, tại thẩm mỹ viện Lilia khoa học tắm trắng được cập nhập và chuyển giao trực tiếp trong khoảng những nước phát triển về thẩm mỹ. Sẽ giúp bạn bật tone chỉ trong vòng thời kì ngắn.

Tới thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được trả lời và trải nghiệm nhà sản xuất tắm trắng xuất sắc nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -