Posted by : Unknown

Những chiếc quả rẻ tiền thông thường sẽ giúp bạn trị dứt điểm sẹo lõm trên mặt đấy. Hãy đọc ngay bài viết dưới nhiêu đây để không bỏ lỡ công thức lý tưởng và siêu tiết kiệm nhé!
hot thu nhỏ cánh mũi


Trị sẹo lõm trên mặt với hành tây

Hành tây với tinh chất giúp giảm viêm và giảm thâm rất hiệu quả, thành ra nên hành tây được lựa chọn để trị sẹo lõm trên mặt rất tốt.

Sử dụng một củ hành tây đã rửa sạch, cắt nhỏ và ngâm mang một chút dầu ô liu. Sau lúc ngâm khoảng 2 tuần thì lấy bã hành tây ra.

Phương pháp thực hiện:

Đun sôi hỗn hợp dầu ô liu và hành đã ngâm mang nước hoa hồng và 1 chút mật ong với tỷ lệ vừa đủ cho đến đa số tan chảy và hòa quyện vào nhau.

Sau khi đun xong trộn thêm vào đó 2 thìa gel lô hội và hai viên vitamin E, khấy đều lên cho vào lọ thủy tinh để sử dụng dần..

Đều đặn mỗi ngày hãy áp dụng sản phẩm trên bôi lên vết sẹp lõm trên da mặt, bạn sẽ thấy các vết sẹo mờ dần và làn da sẽ được phục hồi 1 cách thức đáng kể.

Trị sẹo lõm trên mặt với chanh.

Chanh chứa lượng axit nhẹ giúp các vết sẹo lõm trên mặt. đặc biệt nước chanh còn giúp cho làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn, cải thiện đáng kể những vết tham và sẹo lõm trên mặt.

Sử dụng chanh bôi trực tiếp lên sẹo lõm và đều đặn uống nước chanh mỗi ngày sẽ giúp bạn trị dứt điểm sẹp lõm.

Tại thẩm mỹ viện Lilia, khoa học trị sẹo lõm Matrixell sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa đi các vết sẹo lõm vĩnh viễn, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng vốn có.Liên hệ có thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn và trải nghiệm kỹ thuật trị sẹo Matrixell mới nhất: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -