Posted by : Unknown

Công dụng làm đẹp của mật ong có lẽ không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa rồi. Nhưng công thức làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng mật ong thì không phải ai cũng biết, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chỉ cho bạn cách làm hồng nhũ hoa tại nhà hiệu quả.


Làm hồng nhũ hoa tại nhà với mật ong + chanh

Chanh tươi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giúp đáng bay vết thâm và làm mềm da hiệu quả.
Cách thực hiện: Thái mỏng chanh thành từng lát mỏng rồi ngâm với mật ong nguyên chất trong vòng 2 tiếng. Sau đó dùng miếng chanh đã ngấm mật ong đắp lên vùng nhũ hoa khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Áp dụng đều đặn 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm hồng nhũ hoa tại nhà với mật ong và bột nghệ

Cách thực hiện: Trộn đều mật ong với bột nghệ tạo thành hỗn hợp sánh mịn vói tỷ lệ 1:1. Sau khi làm vệ sinh nhũ hoa sạch sẽ bạn có thể thoa một lớp hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn công thức này 2-3 lần/ tuần đê nhũ hoa sáng màu hơn.

Tuy nhiên những công thức làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên này rất cầu kỳ và mất thời gian. Thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công công nghệ làm hồng và thu nhỏ nhũ hoa Bio-light giúp chị em có đôi nhũ hoa hồng hào, săn chắc.

Chỉ với một liệu trình duy nhất sử dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio-light bạn sẽ có cặp nhũ hoa nhỏ nhắn, hồng hào và duy trì vĩnh viễn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -