Posted by : Unknown

Bạn đang chật vật với việc tìm cách trị mụn đầu đen tận gốc, thế nhưng nếu không biết những điều lưu ý sau thì bạn sẽ hoàn toàn thất bại đấy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn những lưu ý để trị mụn đầu đen hiệu quả nhất.


Lưu ý khi điều trị mụn đầu đen

Điều chỉnh chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng

Bạn cần thường xuyên bổ sung những thực phẩm như cà rốt, khoai tây, rau dền thì sẽ giúp cho cơ thể trung hòa các độc chất oxy hóa trong môi trường ô nhiễm. Bên cạnh đó bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Bổ sung thêm vào bữa ăn trắng gà, các loại trái cây và rau xanh chứa nhều vitamin E giúp tăng khả năng phục hồi tổn thương dưới da.

Không nặn mụn

Việc nặn mụn không đúng cách của bạn đang chính là tiếp tay đưa vi khuẩn từ bên ngoài vào , khiến mụn trên da trở nên nghiêm trọng hơn. Vi khuẩn từ tay sẽ làm mụn sưng to hơn, viêm nhiễm hơn và để lại sẹo rất khó chữa trị.

Không sử dụng thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc

Bạn nên tìm hiểu các loại thuốc trị mụn và tốt nhất nên tìm đến các bác sĩ da liệu để mua được loại thuốc phù hợp nhất với làn da và loại mụn của mình.

Chọn phương pháp trị mụn đầu đen tận gốc


Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu thành công và cho ra đời công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Oxy- led giúp trị đến 95% mụn đầu đen , giúp phá bỏ cồi mụn một cách tối đa, chính vì thế mụn sẽ hoàn toàn không có khả năng tái phát và quay trở lại phá hủy làn da bạn nữa.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -