Posted by : Unknown

Giới trẻ đang gây sốt cư dân mê làm đẹp với đôi mắt to tròn, quyễn rũ. Cùng theo chân những cô gái này để tìm cách làm mắt 2 mí nhé!


Cách làm mắt 2 mí bằng thủ thuật trang điểm

Chỉ với vài động tác khéo léo đơn giản là bạn đã ó thể làm đôi mắt một mí trở nên to tròn cuốn hút hơn.
Bạn nên chọn tông màu lạnh để đáng cho phần mắt, đánh đậm màu hơn ở phần sát với mí mắt, bạn nên kẻ đường viền mắt to hơn để tạo mí cho đôi mắt và đôi mắt trông to hơn.
Tuy nhiên cách làm mắt 2 mí này sẽ bị lộ râ nếu lớp trang điểm của bạn bị trôi đi.

Sử dụng dán kích mí để làm mắt 2 mí

Miếng dán kích mí là một phát minh vô cùng hoàn hảo của chuyên gia thẩm mỹ,là sản phẩm cứu cánh kịp thời cho chị em có đôi mắt bé, một mí.

Bạn chỉ cần dán miếng kích mí trước khi trang điểm, sau đó đánh lớp kem lót để che đi, đảm bảo bạn sẽ có đôi mắt 2 mí tự nhiên như thật mà không ai có thể phát hiện ra.

Tuy nhiên các làm mắt 2 mí bằng thủ thuật chỉ là phương pháp chữa cháy kịp thời cho bạn mà thôi. Để có đôi mắt 2 mí cuốn rũ đẹp tự nhiên vĩnh viễn thì bạn nên tìm đến công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.


Tại thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốcsẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí hoàn hảo chỉ sau 15 phút thực hiện phẫu thuật, bên cạnh đó còn giúp bạn lấy đi lớp mỡ thừa khiến đôi mắt trở nên căng , tràn đầy và trẻ trung hơn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -