Posted by : Unknown

Thời gian gần đây cư dân mạng đang sốt sắng săn lùng công nghệ giúp làm hồng nhũ hoa tự nhiên mới nhất Bio- light. Không phải tìm đâu xa, thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn làm điều đó.


Công  nghệ làm hồng nhũ hoa Bio – light là gì?

Một sự đột phá ngoạn mục khi sử dụng công nghệ ánh sáng kết hợp hoàn hảo với tinh chất làm hồng để thu nhỏ và xóa tan vết thâm sạm nhũ hoa hiệu quả.

Cơ chế tác động của Bio- light

Bước sóng công nghệ cao được sử dụng kết hợp tinh chất Nipple tác động trực tiếp đến những vi điểm trọng tâm giúp bóc tách và thay da trên vùng thâm sạm giúp nhũ hoa hồng hào. Ánh sáng này giúp kích thích ngay tại chỗ việc tuần hoàn,lưu thông của máu bên cạnh đó tăng sinh collagen khiến nhũ hoa săn chắc và mịn màng hơn.

Ưu điểm làm hồng nhũ hoa Bio- light

Công nghệ hiện đại Bio- light với bước sóng 820-850nm có thể len lỏi đến tận những tận tế bào và loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây sạm da và lập tức tái tạo tế bào mới hoàn hảo hơn.

Chỉ với một liệu trình duy nhất thực hiện làm hồng nhũ hoa Bio- light bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp vĩnh viễn, nhũ hoa săn chắc thách thức thời gian.

Công  nghệ làm hồng nhũ hoa công nghệ ánh sáng Bio- light được sự chứng nhận của bộ y tế cũng như các tổ chức uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để hiệu quả đạt được mà công nghệ này đem lại.


Thẩm mỹ viện Lilia, tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa uy tín được nhiều chị em lựa chọn giúp mang đến nhũ hoa hồng hào, quyến rũ tăng cảm giác trên đôi nhũ hoa sau điều trị.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Công nghệ laser là phương pháp duy nhất cho đến hiện nay giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật.
    Chỉ cần thực hiện 1 lần, thời gian thực hiện khoảng 20 phút, hoàn toàn không sưng đau, bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị.
    Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, làm hồng nhũ hoa bằng laser đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở đầu vú, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -