Posted by : Unknown

“Tạo hốc mắt sâu” Nghe thì lạ nhưng đối với những phụ nữ yêu thích làm đẹp thì không còn xa lạ nữa. Thế những có những điều bạn cần phải biết khi tạo hốc mắt sâu để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất!



Phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là cuộc tiểu phẫu hết sức đơn giản, lấy mỡ tự thân trực tiếp cấy vào vùng hốc mắt để làm đầy giúp đôi mắt trở nên căng mịn và cuốn hút hơn. Bước hiện đại trong việc lây mỡ tự thân sẽ mang đến kết quả an toàn, đẹp tự nhiên và không để lại biến chứng.

Ưu điểm của phẫu thuật tạo hốc mắt sâu

Với phương pháp tạo hốc mắt sâu, bên cạnh việc làm đầy phần hốc mắt bị lõm và trùng nhão, phần mí mắt của bạn cũng sẽ được phương pháp này trợ giúp bằng cách tạo nếp rất tự nhiên khiến làn da xung quanh trở nên căng mịn.

Điều đặc biệt là mỡ được cấy vào là mỡ của chính khách hàng nên độ thích ứng rất cao và khó đào thải ra ngoài. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thực chất phẫu thuật tạo hốc mắt sâu chỉ là bước tiếu phẫu đơn giản, tác động nhẹ nhàng đến phần bên ngoài của mắt nên không hề ảnh hưởng đến vùng giác mạc và thị lực của bạn.

Phẫu thuật tạo hốc mắt tại viện thẩm mỹ Lilia được diễn ra nhanh chóng, với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của các bác sĩ nên khách hàng có thể trở về với mọi sinh hoạt hàng ngày một cách bình thường.


Liên hệ với viện thẩm mỹ Lilia số 8 lô 4B Vũ Phạm Hàm Cầu Giấy  để được tư vấn trực tiếp: 0978.48.6666.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -