Posted by : Unknown

Thưa chuyên gia,
Tôi năm nay 32 tuổi, cao 1m55 nặng 65kg. Thời con gái tôi rất gầy nhưng kể từ khi sinh con xong đến giờ là 4 năm, cân nặng của tôi không giảm đi chút nào nó chỉ có tăng lên hoặc đứng yên. Công việc của tôi là kế toán làm việc trong văn phòng rất hiếm khi đi ra ngoài chính vì vậy mà tôi bị béo bụng. Tôi rất ngại với thân hình ì ạch của mình nên đã tìm cách giảm béo nhất là vùng bụng nhưng chưa thấy hiệu quả.  Chuyên gia cho tôi hỏi làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng tôi đã từng ăn kiêng một thời gian dài để mỡ bụng giảm đi nhưng không thấy giảm đi là bao nhiêu trái lại lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Chuyên gia có thể tư vấn cho tôi công nghệ giảm béo hiện nay không ạ?
Tôi rất cảm ơn. (Thùy Linh – Hải Dương)

Trả lời
Chào Thùy Linh,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Tình trạng của bạn hiện nay xảy ra ở rất nhiều chị em nhất là những chị em sau sinh và ngồi làm việc ở văn phòng. Hiện nay công nghệ giảm béo đã phát triển rất nhanh giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả cho mình. Trước tiên tôi xin được nói cho bạn hiểu về tác hại của việc ăn kiêng giảm béo:

Ăn kiêng tức là hạn chế nạp năng lượng, dưỡng chất cho cơ thể, hạn chế calo cho cơ thể. Theo đó thay vì ăn đủ chất đủ dinh dưỡng, ăn những thức ăn chứa nhiều năng lượng thì bạn lại loại bỏ hoàn toàn điều này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại không an toàn có thể gây ra một số bệnh khác cho bạn sau một thời gian dài ăn kiêng rất không tốt cho sức khỏe như: bệnh liên quan tới tiêu hóa, bệnh tim mạch như tụt huyết áp, chóng mặt, buồn nôn, đau dạ dày… Không những vậy làn da của bạn cũng bị ảnh hưởng theo chúng sẽ bị nhăn nheo thay vì căng mịn như trước vì thiếu các dưỡng chất như vitamin, protein và axit béo cần thiết, chính vì vậy bạn không nên ăn kiêng. Không tốt chút nào.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh?

Trước những tác hại của việc ăn kiêng không đúng cách nhiều chị em đã phải bỏ ngang và tìm đến các chuyên gia xin tư vấn về công nghệ giảm béo hiện nay. Đến nay thì rất nhiều chị em đến thẩm mỹ viện Lilia giảm béo bằng công nghệ Calivipo giảm béo rất hiệu quả lại an toàn nhanh chóng có một nhược điểm là làm bạn tốn chi phí hơn so với các cách giảm béo thông thường khác, nhất là với ăn kiêng thì chả tốn chút  nào. Công nghệ giảm béo Calivipo là công nghệ giảm béo hiện đại của Mỹ, đã được Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Công nghệ này sử sụng sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi-Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…


Ưu điểm mà bạn chắc chắn sẽ rất thích như:

- Không gây đau, không chảy máu, không xâm lấn
- Hiệu quả rõ rệt sau 1 lần điều trị: không nứt rạn, không móp méo, không bị trùng da, đồng thời ngăn ngừa việc tái phát tích tụ mỡ
- Thời gian thực hiện ngắn, không mất nhiều thời gian phục hồi
- Cải thiện sức khỏe toàn diện nhờ việc thúc đẩy trao đổi chất và bài tiết

Việc chăm sóc sau khi thực hiện công nghệ giảm béo này cũng không cần bận tâm bạn chỉ việc duy trì những điều như sau:
- Ăn thực phẩm có chứa lượng calo thấp, ít chất béo
- Uống nhiều nước, từ 2-3 lít nước mỗi ngày sau điều trị
- Tập thể dục nhẹ nhàng từ 2-3 lần mỗi tuần

Bạn hãy thử cân nhắc lại cho mình phương pháp giảm béo nào phù hợp nhé. Còn điều gì thắc mắc bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0978 486 666 để được tư vấn thêm.
Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ!

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Giảm Béo Không Phẫu Thuật - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Thẩm mỹ viện Lilia -